Đình chỉ cán bộ công an tát nhân viên bán hàng ở trạm dừng nghỉ

.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt để xác minh vụ việc.

Liên quan đến vụ người đàn ông ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên và tát nam nhân viên của Trạm dừng nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) sau khi con trai của người này bị nhắc nhở mua đồ tại đây nhưng chưa trả tiền, chiều 11-11, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận, người đàn ông trong clip là Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984), cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên.

Sự việc được camera của trạm dừng nghỉ Hải Đăng ghi lại
Sự việc được camera của trạm dừng nghỉ Hải Đăng ghi lại

Hiện công an tỉnh Thái Nguyên vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt để xác minh làm rõ thông tin tố cáo trên mạng xã hội.

Trước đó, trên mạng xã hội hội lan truyền một đoạn clip cho thấy, một người đàn ông mặc quần áo thể thao ngồi chễm chệ trên mô hình con bò sữa bên ngoài khu vực bán đồ ăn rồi liên tục chỉ cho con trai vào trong quầy hàng lấy đồ ăn. Tuy nhiên, có lẽ vì không có tiền nên cậu bé tỏ ra khá lưỡng lự, cầm lên, đặt xuống rồi chạy về phía người đàn ông. Lúc này người đàn ông lại liên tục ra hiệu cho con quay lại lấy.

Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền.

Thấy vậy, hai nhân viên của trạm đã nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Ngay lập tức, ông bố ném xúc xích vào người nhân viên nữ, sau đó tiến tới và tát mạnh vào mặt của nhân viên nam.

Toàn bộ sự việc được ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động côn đồ của ông bố này.

Ngay say khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phân công Công an thị xã Phổ Yên làm rõ. Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sỹ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

Chiều 11-11, đại diện Trạm nghỉ Hải Đăng xác nhận đoạn clip chia sẻ trên mạng xảy ra tại đây, tuy nhiên “tất cả chỉ là hiểu lầm giữa hai bên” và đã tiến hành hoà giải. Được biết, người chia sẻ clip sự việc nêu trên cũng đã gỡ xuống nhưng thông tin về vụ việc đã được nhiều tài khoản lan truyền./.

Theo VOV.VN

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.