Các chiến sỹ cảnh sát giao thông chốt chặn chống đua xe trong đêm sau trận chung kết U22 Việt Nam - Indonesia

.

ĐNO - Sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U22 Việt Nam trước U22 Indonesia để lần đầu tiên giành huy chương vàng Sea Games, hàng vạn người dân thành phố đã xuống đường ăn mừng chiến thắng.

Lực lượng Cảnh sát giao thông nhắc nhở một số thanh niên có biểu hiện nẹt bô xe máy.
Lực lượng Cảnh sát giao thông nhắc nhở một số thanh niên có biểu hiện nẹt bô xe máy.

Trên mọi nẻo đường, dòng người đổ về trung tâm thành phố hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch”, hân hoan trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam. Lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố đã có mặt để bảo đảm an toàn giao thông trên các tuyến đường.

Ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực trung tâm thành phố, đặc biệt là khu vực từ cầu Rồng đến cầu sông Hàn, lực lượng Cảnh sát giao thông khá vất vả để điều hòa giao thông trước hàng vạn người đang vui mừng chiến thắng. Thượng tá Phan Văn Thương, Phó trưởng phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố cho biết, để bảo đảm an toàn giao thông, Phòng đã huy động tối đa lực lượng phối hợp với Cảnh sát trật tự, cơ động và lực lượng thanh tra… tiến hành điều hòa giao thông. Tuy nhiên, sau khi mọi người đã vãn, lực lượng sẽ tập trung thực hiện tuần tra, chốt chặn ở một số tuyến đường lớn nhằm chống tình trạng đua xe trái phép.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.