Bộ Công an thông tin chính thức về vụ nổ súng tiêu diệt Tuấn 'khỉ'

.

Trước sự manh động, liều lĩnh và súng AK đã lên đạn trong tay Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn 'khỉ'), lực lượng Công an buộc phải nổ súng tiêu diệt tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm này.

Chiều 14-2, Bộ Công an đã thông tin về vụ nổ súng tiêu diệt Tuấn 'khỉ' (33 tuổi, thường trú tại huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh), nghi phạm đã nổ súng giết nhiều người ở sới bạc tại Củ Chi.

Theo đó, ngày 13-2, lực lượng Công an đã phát hiện Lê Quốc Tuấn đang lẩn trốn tại ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh; và đã triển khai khép chặt vòng vây, không để đối tượng trốn thoát, đồng thời kêu gọi đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Lực lượng chức năng tìm kiếm tang vật quanh hiện trường vụ việc.
Lực lượng chức năng tìm kiếm tang vật quanh hiện trường vụ việc.

Đến 22 giờ 15 phút cùng ngày, phát hiện đối tượng Tuấn liên tục di chuyển, lên đạn súng AK, ngắm bắn về phía lực lượng truy bắt với thái độ hung hãn chống trả đến cùng; nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, lực lượng Công an đã buộc phải nổ súng tiêu diệt đối tượng.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 1 khẩu súng AK, 9 viên đạn (trong đó có 1 viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Hiện Công an thành phố Hồ Chí Minh đang tiến hành các biện pháp điều tra theo đúng quy định của pháp luật; đồng thời tổ chức lực lượng tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan đến vụ án.

Theo Baotintuc.vn

;
;
.
.
.
.
.