Bám sát địa bàn, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm ma túy

.

Ngày 19-6, phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại với lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an thành phố đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy trên địa bàn thành phố thời gian qua.

Tuy nhiên, trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên đề nghị lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý từ thành phố đến cơ sở cần tăng cường công tác bám địa bàn, đấu tranh có hiệu quả, kiên quyết không để hình thành các đường dây ma túy lớn, các tụ điểm ma túy, làm trong sạch địa bàn.

Tại buổi đối thoại, các đội nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an các quận, huyện đã nêu lên thực trạng về tình hình ma túy hiện nay, những khó khăn, vướng mắc, nhất là việc xử lý một số loại tội phạm mới chưa có trong danh mục xử lý... Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian đến, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên cho biết, sẽ mở các đợt tập huấn chuyên sâu, nâng cao công tác nghiệp vụ cho lực lượng cơ sở.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.