Điều tra làm rõ vụ tài xế xe khách 'trá hình' bị hành hung

.

ĐNO - Sáng 13-6, Công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu) cho biết, đã lập hồ sơ xử lý các đối tượng liên quan việc hành hung một tài xế xe "trá hình" ngay khi người này đang làm việc với tổ liên ngành tại đường dẫn phía nam hầm Hải Vân.

Trước đó, vào chiều 12-6, tại nút giao thông Tạ Quang Bửu - đường dẫn nam hầm Hải Vân, tổ liên ngành gồm Thanh tra giao thông, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự dừng ô-tô 7 chỗ mang BKS 75A-149... do tài xế Nguyễn Thành L. chở khách từ tỉnh Thừa Thiên Huế vào Đà Nẵng. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện chủ xe có hành vi vận chuyển hành khách nhưng không có hợp đồng, xe không có phù hiệu.

Tuy nhiên, trong lúc tài xế bước xuống xe để làm các thủ tục hành chính thì bị nhóm người lạ xông vào hành hung, khiến tài xế L. chảy máu miệng. Tài xế L. dùng điện thoại quay clip sau đó đưa lên mạng xã hội, đã thu hút nhiều lượt bình luận, trong đó có một số bình luận tiêu cực.

Giải thích về vụ việc trên, Thanh tra giao thông (Sở GTVT thành phố) cho biết, sau khi Cảnh sát giao thông dừng xe nói trên, do có việc gấp nên rút khỏi hiện trường, còn lực lượng thanh tra đang lập hồ sơ thì nghe tiếng động và phát hiện có nhóm người hành hung nên không kịp can ngăn. Ngay sau đó, lực lượng thanh tra nhanh chóng điện báo cho Công an phường Hòa Hiệp Bắc đến giải quyết.

Được biết, sau khi hết giãn cách xã hội, hoạt động “xe ké”, xe "trá hình" chở khách tuyến Huế - Đà Nẵng tiếp tục bùng phát mạnh, khiến chủ các xe tuyến cố định bất bình. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

HOÀNG SA

;
;
.
.
.
.
.