Nổ súng chỉ thiên, khống chế nhóm đối tượng mang hung khí chuẩn bị đánh nhau

.

ĐNO - Ngày 24-8, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) cho biết đang tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý nhóm đối tượng có hành vi dùng hung khí nguy hiểm để đánh nhau.

Nhóm 5 thiếu niên bị tổ công tác C1-911 bắt giữ chiều 23-8. Ảnh: P.C
Nhóm 5 thiếu niên bị tổ công tác C1-911 bắt giữ chiều 23-8. Ảnh: P.C

Trước đó, lúc 17 giờ 30 ngày 23-8, trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu), tổ công tác C1-911 Công an thành phố phát hiện một nhóm 5 thiếu niên đi trên hai xe máy có biểu hiện nghi vấn.

Tổ công tác C1-911 bám theo, đến khu vực vỉa hè đường Trần Đình Tri nhóm này gặp một nhóm nữa đang chờ sẵn. Tổ công tác C1-911 đã nhanh chóng áp sát để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, phát hiện lực lượng công an, cả nhóm chia nhau bỏ chạy. Lúc này tổ công tác C1-911 đã nổ một phát súng AK chỉ thiên nhằm trấn áp nhưng các thiếu niên vẫn ngoan cố bỏ chạy.

Tổ công tác chia nhau ra để truy bắt, đồng thời nổ thêm một phát súng AK nữa. Hoảng sợ, 3 thiếu niên trong nhóm dừng xe. Hai thiếu niên khác chạy ra đường Nguyễn Tất Thành cũng nhanh chóng bị tạm giữ. 5 thiếu niên bị bắt giữ chỉ 14, 15 tuổi, trú quận Liên Chiểu và quận Hải Châu.

Nhóm này khai nhận đã hẹn nhau tụ tập khoảng 10 người mang theo hung khí để đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên khác ở đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê). Tổ công tác C1-911 đã bàn giao nhóm đối tượng cho Công an phường Hòa Minh xử lý theo thẩm quyền.

PHƯƠNG CHI

;
;
.
.
.
.
.