Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì trong Khu Công nghiệp Hòa Cầm

.

ĐNO - Chiều ngày 2-5, Công ty sản xuất bao bì carton Hòa Bình (đường số 3, Khu Công nghiệp Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ) bất ngờ cháy dữ dội, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) phải huy động 11 xe chữa cháy của nhiều quận, huyện để dập lửa.

Đám cháy nhanh chóng lan rộng và tỏa nhiều khói bao trùm cả khu vực. Ảnh: XUÂN DŨNG
Đám cháy nhanh chóng lan rộng và tỏa nhiều khói bao trùm cả khu vực. Ảnh: XUÂN DŨNG

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát vào khoảng 15 giờ 20 phút, điểm cháy xuất phát tại xưởng sản xuất bao bì carton của công ty. Bên trong có nhiều chất dễ cháy như giấy, nilong, nhựa… nên lửa nhanh chóng lan rộng và tỏa nhiều khói bao trùm cả khu vực.

Do đang trong thời gian nghỉ lễ 30-4 và 1-5 nên không có công nhân làm việc tại xưởng. Nhân viên bảo vệ công ty phát hiện lửa và khói bốc nghi ngút tại kho chứa giấy nên hô hoán mọi người dập lửa. Nhiều người dân tìm cách chữa cháy nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố điều 11 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tiếp cận nhiều hướng để khống chế ngọn lửa.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Lực lượng chức năng tiếp tục phun nước để đám cháy không bùng phát trở lại; đồng thời phá dở mái tôn và sử dụng thiết bị chuyên dụng để thoát khói.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân sự việc và thống kê thiệt hại.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.