Phát hiện một người dân mang 9 giấy đi đường sai quy định

.

ĐNO - Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát người dân qua lại tại địa bàn phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn), lực lượng Cảnh sát giao thông phát hiện một người dân mang 9 tờ giấy đi đường không ghi nội dung cụ thể.

10 tờ giấy đi đường có chữ ký, con dấu nhưng không có nội dung. Ảnh: A.N
Giấy đi đường có chữ ký, con dấu nhưng không có nội dung. Ảnh: A.N

Theo đó, sáng 4-8, tại chốt số 10, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cán bộ, chiến sĩ Trạm Cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Hải (Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố) phát hiện một người dân điều khiển xe máy mang theo 9 giấy đi đường của Công ty TNHH vận tải, dịch vụ và thương mại Hoàng Đ., do ông Nguyễn Hữu Đ., Giám đốc ký vào ngày 1-8. Điều đáng nói, tất cả 9 giấy đi đường nói trên không ghi nội dung. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Trước đó, vào ngày 3-8, UBND quận Cẩm Lệ đã xử phạt 22,5 triệu đồng đối với hợp tác xã AHP có địa chỉ tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận Hải Châu và lái xe về hành vi của người lái xe hợp tác xã AHP mang 7 giấy đi đường của hợp tác xã này nhưng không ghi nội dung về phát cho người dân ở địa phương để thuận tiện qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch.

NGỌC PHÚ

;
;
.
.
.
.
.