Thông tin chính thức về vụ việc liên quan đến Phó Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố

.

ĐNO - Tối 2-8, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và HĐND thành phố có thông tin chính thức gửi báo chí liên quan đến vụ việc Phó Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố Trần Vinh có mâu thuẫn va chạm với nhân viên y tế.

Theo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố, trưa 1-8, có thông tin phản ánh về việc ông Trần Vinh xảy ra to tiếng, va chạm với nhân viên làm nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại địa bàn phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Thường trực HĐND thành phố chỉ đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố làm việc với cơ quan chức năng liên quan để nắm thông tin về vụ việc; đồng thời yêu cầu ông Trần Vinh báo cáo tường trình vụ việc. Ông Trần Vinh đã làm bản tự kiểm điểm và nhận thấy hành vi của mình là sai phạm.

Đến chiều cùng ngày, tại Công an phường Nại Hiên Đông, làm việc với cơ quan chức năng, ông Trần Vinh nhận khuyết điểm và xin lỗi nhân viên y tế. Hai bên đã thống nhất hòa giải và lập biên bản theo yêu cầu của Công an phường Nại Hiên Đông. Hiện nay, vụ việc đang được UBND quận Sơn Trà chỉ đạo các cơ quan liên quan báo cáo, xử lý.

Thường trực HĐND thành phố đã giao Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố tiếp tục nắm thông tin vụ việc và sẽ xem xét, đề nghị xử lý cán bộ theo quy định.

AN NHIÊN

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích