Bắt giữ đối tượng mua bán 2kg ma túy đá

.

ĐNO - Sáng 27-11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố cho biết, đã bắt giữ đối tượng Lê Trường Hận (SN 1986, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 2 kg ma túy đá. 

Theo cơ quan công an, Lê Trường Hận là đối tượng từng có 3 tiền án về hành vi trộm cắp và cướp tài sản, bị Tòa án nhân dân các cấp tuyên phạt tổng cộng 13 năm tù. Sau khi chấp hành xong các bản án và trở về địa phương, Hận không lao động chân chính mà móc nối với một số đối tượng ngoại tỉnh mua ma túy và bán lại cho các đầu mối ở Đà Nẵng kiếm lời. Tuy nhiên, hành vi vi phạm pháp luật của đối tượng bị cơ quan công an phát hiện và lập chuyên án đấu tranh.

Ngày 24-11, Hận đến bến xe trung tâm thành phố nhận một gói ma túy đá được gửi theo xe khách, sau đó mang đến trước nhà của một người quen tại một kiệt trên đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê) cất giấu.

Chiều cùng ngày, khi Hận quay lại lấy số ma tuý trên thì bị các trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố bắt giữ cùng tang vật. Vụ việc được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

LÊ HÙNG

;
;
.
.
.
.
.