Tạm giữ 2 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy

.

ĐNO - Ngày 6-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ đối tượng Lê Công Văn Dương (SN 1982, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”; tạm giữ Nguyễn Ngọc Thơ (SN 1993, quê Quảng Nam, hiện trú tại xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) để điều tra hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, chiều 5-1, tại ngã ba đường Tôn Đức Thắng - Phạm Như Xương, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Liên Chiểu tiến hành kiểm tra hành chính đối với Nguyễn Ngọc Thơ, phát hiện đối tượng có giấu 1 bao ni lon chứa tinh thể màu trắng. Thơ khai nhận đây là ma túy đá mới mua để sử dụng.

Mở rộng điều tra, Công an quận Liên Chiểu kiểm tra căn nhà của Lê Công Văn Dương tại đường Nam Cao (phường Hòa Khánh Nam) và phát hiện 12 gói ni lon chứa ma túy đá.

Dương khai nhận nguồn gốc số ma túy trên vừa mua của một đối tượng (không rõ nhân thân, lai lịch) 2 ngày trước đó với giá 35 triệu đồng. Mục đích bán lại cho những người có nhu cầu và để sử dụng cho bản thân.

Trong đó, số ma túy thu giữ được trong người của Nguyễn Ngọc Thơ có nguồn gốc từ Lê Công Văn Dương. Được biết, Dương là đối tượng nghiện ma túy và đã bị nhiễm HIV hơn 10 năm nay.

XUÂN ĐÔNG

;
;
.
.
.
.
.