Kịp thời khống chế đám cháy xảy ra vào rạng sáng

.

ĐNO - Sáng 30-9, Công an quận Thanh Khê cho biết, đang tiếp tục điều tra nguyên nhân cháy xảy ra tại căn nhà trong kiệt trên đường Thái Thị Bôi (phường Chính Gián).

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Trước đó, khoảng 4 giờ 35 cùng ngày, phát hiện căn nhà của ông N.N.K (SN 1971) nằm tại kiệt trên đường Thái Thị Bôi (phường Chính Gián) phát ra đám cháy, người dân điện báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an thành phố và Công an quận Thanh Khê điều động 4 phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa và cứu người gặp nạn.

Khi biết có người còn ở trong nhà, phương án cứu hộ được triển khai nhanh chóng, an toàn. Tổng cộng có 6 người bị mắc kẹt trong ngôi nhà xảy ra cháy được các lực lượng chức năng cứu nạn thành công và đưa đi chăm sóc y tế.

Sau gần 1 giờ tích cực triển khai các biện pháp, vụ cháy đã được khống chế, không để cháy lan sang các nhà dân bên cạnh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm nhiều tài sản có giá trị bị hư hỏng

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang túc trực tại hiện trường, không để lửa bùng phát trở lại; đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc và thống kê thiệt hại.

TRÍ DŨNG

 

;
;
.
.
.
.
.