Triệt phá đường dây cá độ bóng đá mùa Euro 2024

.

ĐNO - Ngày 4-7, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an thành phố) cho biết, vừa phối hợp Công an quận Liên Chiểu triệt phá đường dây cá độ bóng đá với tổng số tiền hơn 100 tỷ đồng.

Các đối tượng liên quan đến vụ việc
Các đối tượng liên quan đến vụ việc

Trước đó, sau thời gian thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 3-7, lực lượng công an triệu tập 2 đối tượng cầm đầu là Nguyễn Xuân Khánh (39 tuổi) và Lê Tấn Quang (34 tuổi, cùng trú phường Hòa Minh, Liên Chiểu) và 9 đối tượng trong đường dây này để đấu tranh.

Lực lượng công an xác định, Khánh và Quang là người cầm đầu đường dây cá độ, tổ chức đánh bạc cho hàng chục người tham gia trên nhiều quận, huyện của thành phố và các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam.

Thời gian qua, Khánh và Quang đã tổ chức cho nhiều người tham gia đánh bạc với tổng số tiền hơn 100 tỷ đồng. Đặc biệt trong 2 tuần từ khi khởi tranh giải Euro 2024 và Copa America 2024 đến nay, số tiền đánh bạc đã hơn 50 tỷ đồng. Tiền thắng, thua của các đối tượng đánh bạc thực hiện thông qua nhiều phương thức khác nhau nhằm qua mắt cơ quan công an.

Lực lượng công an thu giữ 6 điện thoại di động, 1 máy tính để bàn và nhiều trang tài liệu liên quan. Hiện vụ việc đang được Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra mở rộng.

N.Q

 

;
;
.
.
.
.
.
.