Tạm giữ đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong kinh doanh

.

ĐNO - Ngày 9-9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an thành phố Đà Nẵng) ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đoàn Việt Nam (40 tuổi, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) để điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Đối tượng Đoàn Việt Nam (bên trái) tại cơ quan công an. Ảnh: L.H
Đối tượng Đoàn Việt Nam (bên trái) tại cơ quan công an. Ảnh: L.H

Trước đó, khoảng 18 giờ 30 ngày 8-9, khi đi nhậu về, Nam gặp chị N.T.H.Th (29 tuổi, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đang đứng bán nước mía tại khu vực gần nhà mình. Do trước đó giữa hai bên có mâu thuẫn trong việc kinh doanh, buôn bán nên Nam cầm con dao sang quán chị Th. để “nói chuyện”.

Trong lúc lời qua tiếng lại, cả hai xảy ra xô xát. Sẵn có hơi men trong người và không kìm chế được cảm xúc, Nam dùng dao đâm một nhát vào bên phải cổ của chị Th. Gây án xong, Nam quay về và vứt con dao vào quầy bán rau củ trước nhà mình. Chị Th. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Khuê Trung đến hiện trường mời Nam về làm việc, đồng thời thu giữ con dao gây án. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy chị Th. bị đâm một nhát vào cổ xuyên từ phải qua trái, đứt động mạch cảnh dẫn đến tử vong.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự tiếp tục điều tra làm rõ.

L.H

;
;
.
.
.
.
.
.