.
Mời các bạn đón đọc

ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3735

* Phát hành ngày 2-10-2009

+ Thời sự: * Chung tay vượt bão: Cơn bão này tan, những cơn bão khác lại đang rình rập đe dọa đời sống nhân dân. Đồng ruộng, làng mạc vẫn còn ngập là nơi tiềm ẩn những dịch bệnh nguy hiểm. Nhu cầu sửa chữa nhà cửa tăng là lúc thị trường đầu cơ bùng phát. Mùa màng đã đến thời vụ trong lúc thời tiết không thuận lợi, thiếu giống và phân bón. Tất cả chỉ mới bắt đầu... * Gần nhau trong bão: “Siêu bão số 9” vừa đi qua thành phố Đà Nẵng, hàng ngàn ngôi nhà bị hư hại, hàng ngàn cây xanh ngã đổ, đường phố tan hoang. Người dân làm ăn xa và trong những xóm trọ khốn khó lại càng điêu đứng bởi bão dữ, nhưng cũng chính trong hoàn cảnh khó khăn đó, tình người đã khiến họ gần nhau hơn


+ Chuyên đề Trung thu: * Giữ hồn nhiên cho con trẻ * Giữ lại mùa trăng * Những mùa Trung thu bình dị: Trung thu nào cũng không thể thiếu tiếng trống múa lân, món bánh dẻo, bánh nướng bên mâm ngũ quả. Tùy hoàn cảnh,  mỗi người có một cách đón Trung thu theo cách riêng của mình. Trong những ngày Trung thu như thế, ai cũng mong rằng, đó là dịp để con trẻ gần nhau hơn, san sẻ và yêu thương hơn trong tình người. 

+ Văn hóa-đời sống: * Tiếng Cơtu “lên” sóng phát thanh cấp quốc gia  * Chuyện xưa xứ Quảng: Khoa thi của những người “can tội”.

+ Văn học-nghệ thuật: * Giao lưu văn học Nhật Bản-Việt Nam * Truyện ngắn Tình yêu người thợ giày của Nguyễn Văn Thọ * Giới thiệu chùm thơ của Đỗ Thượng Thế.

+ Chào bạn trẻ: * Loạt bài Cổng trường có bình yên? Năm học mới chỉ mới bắt đầu, nhiều vụ ẩu đả, sát thương trước cổng trường đã liên tiếp xảy ra với cấp độ nguy hiểm ngày càng tăng. Cổng trường có thật sự là nơi bình yên? Bài 1: Sát thủ áo trắng.

+ Quốc tế: * Thủ tướng Anh tìm cơ hội phục hồi Công đảng

+ Thể thao: *Hết rồi, “Bố già” F1!

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Phóng sự ảnh Đà Nẵng trong bão.

;
.
.
.
.
.