.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3818

● Phát hành ngày 8-1-2010
+ Thời sự: * Câu chuyện đầu năm: Việc làm có thể là vấn đề số 1 trong các vấn đề xã hội, mà lĩnh vực các vấn đề xã hội thì vô cùng phức tạp, cần một cách tiếp cận khoa học thực tiễn. Nếu không sẽ vênh với thực tiễn đang diễn ra muôn màu muôn vẻ.

+ Xã hội: * Thưởng Tết cho giáo viên: Mỗi nơi một mức: Thưởng Tết cho giáo viên là một việc làm tích cực và nên làm, nhưng không phải địa phương nào cũng có thể áp dụng. Đáng nói, Bộ GD&ĐT cũng không có chủ trương thưởng Tết cho giáo viên dù các ngành nghề khác đều rất coi trọng vấn đề này * Khu vực tư với cảnh quan và sản phẩm du lịch. 

+ Chuyên đề Di sản Hán-Nôm: * Đãi chữ tìm vàng * Bí ẩn chuông chùa Đà Sơn * Ý tại ngôn ngoại * Bảo tồn: Câu chuyện còn bỏ ngỏ * Người giữ báu vật của làng: Trải qua hàng nghìn năm, chữ Hán và chữ Nôm đã được người Việt sử dụng trong sáng tác trước thuật, ghi chép công văn, tài liệu trên giấy, chạm khắc trên bia đá, chuông đồng, biển gỗ... Đó là nguồn tư liệu rất có giá trị để tìm hiểu quá khứ dân tộc ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

+ Văn hóa-đời sống: * Chủ động quảng bá văn học * Chuyện xưa xứ Quảng: Chuyện phía sau bài thơ “Tình già”.

+ Văn học-nghệ thuật: * Giới thiệu chùm thơ Nguyễn Nho Thùy Dương * Truyện ngắn Xin lỗi em của Võ Thị Xuân Hà.

+ Chào bạn trẻ: * Chúng tôi chào năm mới.

+ Quốc tế: * Châu Á-Trung tâm của thế giới mới nổi. * Sắp sửa đến hạn đóng cửa nhà tù Guantanamo: Tạm hoãn chờ Yemen?

+ Thể thao: * Hãy chờ đấy, Iniesta đang đến!

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Giới thiệu chùm ảnh Tây Nguyên buổi sớm của tác giả Nguyễn Thành.

;
.
.
.
.
.