.
Mời các bạn đón đọc

ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3853

Phát hành ngày 26-2-2010

+ Thời sự: * Nghĩ từ đường cao tốc Trung Lương: Đầu năm 2010, đoạn đường cao tốc đầu tiên của cả nước dài 61km TP. Hồ Chí Minh-Trung Lương được đưa vào sử dụng. Chuyện cấm xe máy vào đường cao tốc Trung Lương đặt ra cho ta câu hỏi, đường cao tốc quốc lộ 1A hình thành nay mai cũng sẽ cấm xe máy, thì chuyện gì sẽ xảy ra?


+ Xã hội: * Đường phố và hội làng * Hòa Bắc, mùa xuân tươi: Trở lại Hòa Bắc những ngày đầu năm, trước cổng mỗi ngôi nhà, lá cờ đỏ sao vàng vẫn còn tung bay trước gió, rạo rực một miền xuân tươi. Mùa xuân này, Hòa Bắc rộn ràng và ấm áp hơn bởi nhiều lẽ...

+ Chuyên đề Ngày Thầy thuốc Việt Nam: * Đãi ngộ để không “chảy máu chất xám” * Chung một nỗi lo * Nhớ câu “Y tích tâm công”: Một thời, không ai lạ gì với tên gọi “Lang vườn” - những thầy lang vùng nông thôn, sử dụng cây thuốc nam sẵn có trong vườn nhà để chữa bệnh. Khi nền y học hiện đại phát triển vượt bậc trên toàn thế giới, y học cổ truyền trong nước đã vận dụng triết học Đông phương, đưa những ông “Lang vườn” vào quá khứ và mở ra cơ hội cho những thầy thuốc Đông y.

+ Văn hóa-Đời sống: * Hướng về 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội: Phố luồn * Chuyện xưa xứ Quảng: Lưu Thủy-danh y xứ Quảng.

+ Văn học-nghệ thuật: * Vũ Hữu Định và… Chút gì để nhớ * Nguồn xuân Bùi Giáng *  Giới thiệu chùm thơ Nguyễn Văn Gia.

+ Chào bạn trẻ: * Đầu năm góp chuyện.

+ Quốc tế: * Giá trị của nữ giới là gì? * Toyota gặp khó tại thị trường Mỹ.

+ Thể thao: * Nam Phi - sẵn sàng cho World Cup 2010.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Giới thiệu chùm ảnh Sắc hoa xuân của tác giả Lộc Phước.
;
.
.
.
.
.