.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3958

* Phát hành ngày 2-7-2010

+ Thời sự: * Lượng biến thành chất: Con số 20.000 tiến sĩ cần đào tạo bổ sung trong 10 năm tới được nêu trong Đề án đào tạo giảng viên có trình độ tiến sĩ cho các trường đại học, cao đẳng đã thật sự làm không ít người “choáng”! Một đề án tham vọng và không khả thi khi thực tiễn cho thấy thực hiện được những chỉ tiêu này hoàn toàn không đơn giản.


+ Xã hội: * Một nền giáo dục không may * Hậu trường tuyển sinh: Mùa tuyển sinh ĐH, CĐ đã bắt đầu. Nhưng để hàng nghìn sĩ tử yên tâm bước chân vào phòng thi, các chuyên viên của các Sở GD&ĐT, các trường ĐH, CĐ phải thực hiện một khối lượng công việc đồ sộ liên quan đến xử lý hồ sơ, giấy báo dự thi, sắp xếp phòng thi...

+ Chuyên đề Khai thác biển: * Săn lùng món ăn dân dã * Nước biển cũng phải... mua * Du lịch Đà Nẵng: Vừa mừng vừa lo: Con số khá ấn tượng về lượng khách nội địa đến Đà Nẵng 808,5 nghìn lượt trong 5 tháng đầu năm đã chứng tỏ ngành du lịch Đà Nẵng đang có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, nhiều công ty du lịch đang phải đau đầu vì thiếu khách sạn ven biển với giá cả vừa túi tiền người du lịch bình dân. Trong khi đó, các dịch vụ khác như vé tàu, xe, vé máy bay cũng không đáp ứng đủ nhu cầu.

+ Văn hóa-Đời sống: * Có một nơi dành cho người yêu guitar * Hướng đến 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội: Chọn mặt chơi Lũa * Chuyện xưa xứ Quảng: Chuyện học và thi ở Quảng Nam xưa.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Nguyên Ngọc-Con người lãng mạn * Truyện ngắn Chim đêm của Ngô Nhân Đức * Giới thiệu chùm thơ của Đinh Thị Như Thúy.

+ Chào bạn trẻ: * Chung sức vì sĩ tử: Đến hẹn lại lên, trước mỗi mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng, hàng trăm tình nguyện viên đã tìm kiếm, liên hệ, dọn dẹp những địa chỉ trọ miễn phí, giá rẻ để giúp các sĩ tử chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước khi bước vào phòng thi. 

+ Thể thao: * Cần gì điệu Samba!

+ Quốc tế: * Chiếu bóng không “né” bóng đá * Giúp tiền trực tiếp đến người nghèo.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh của nhà nhiếp ảnh Đinh Lơ.

;
.
.
.
.
.