.
BẠN QUANH TÔI

Người bạn mê học Toán

.
Nguyễn Anh Khoa phát biểu tại buổi nhận quyết định tham gia Đề án 47.
Nguyễn Anh Khoa phát biểu tại buổi nhận quyết định tham gia Đề án 47.
Nguyễn Anh Khoa (15-2-1992) đã chứng tỏ là một học sinh hoàn toàn xứng đáng được tham gia Đề án hỗ trợ đào tạo bậc đại học tại các cơ sở giáo dục trong nước và nước ngoài bằng ngân sách Nhà nước năm 2010 (Đề án 47). Học chuyên Toán, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Anh Khoa liên tiếp “rinh” các giải nhì, ba cấp quốc gia môn toán, huy chương vàng, bạc kỳ thi Olympic truyền thống 30-4. Khoa được ưu tiên miễn tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2010. Thành tích mới nhất là việc Khoa đỗ thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng trong kỳ thi đại học vừa qua.

Tuy vậy, Khoa không phải là “con mọt sách”, bởi các hoạt động xã hội cũng được bạn ấy quan tâm không kém. Nguyễn Anh Khoa là Đại sứ thiện chí trong chương trình “Friends of ThaiLand”, do thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) và tỉnh Nakhom Phanom (Thái Lan) tổ chức vào năm 2009.

Với suy nghĩ, kinh tế là mũi nhọn trong quá trình tiến bộ và vươn lên, Khoa đã đăng ký học ngành Nghiên cứu phát triển và kinh tế kế hoạch (Development studies and economics) của Trường đại học University of Manchester thuộc Vương quốc Anh khi tham gia Đề án 47.

HƯỚNG DƯƠNG
;
.
.
.
.
.