.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4070

● Phát hành ngày 12-11-2010

+ Thời sự: *Dự báo và hành động: Việc Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong 2 tháng 9 và 10 vừa qua bất ngờ tăng ở mức trên 1% tạo nên những lo ngại sẽ tái diễn lạm phát cao trong năm nay, ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống của mọi người dân, nhất là những người làm công ăn lương và đối tượng chính sách, hưởng lương hưu.

+ Xã hội: * Vì một thành phố hiện đại và quyến rũ
* Lại bàn về địa danh ở Đà Nẵng.

+ Chuyên đề Lạm dụng hóa chất: *Sạch hơn cho cây trồng * Chất gây nghiện: Con dao hai lưỡi * Hai mặt của mỹ phẩm * Mối lo về miếng ăn: “Bao giờ người dân thành phố an tâm ăn rau sạch, cá không ướp urê?” là câu hỏi của Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Bá Thanh trong kỳ họp thứ 16 HĐND thành phố khóa VII. Bởi lâu nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm vẫn còn nằm ngoài tầm kiểm soát của cơ quan chức năng lẫn người dân.

+ Văn hóa-Đời sống:* Mộ phần nhà văn Lê Văn Trương * Chuyện xưa xứ Quảng: Vị lãnh sự đầu tiên trong lịch sử ngoại giao.

+ Văn học-Nghệ thuật: *Truyện ngắn Bán rau và Bán báo của Nguyễn Văn Học * Giới thiệu chùm thơ của Lâm Thị Mỹ Dạ.

+ Chào bạn trẻ:* Sân chơi lớn U-League: Vòng loại tại Đà Nẵng của Giải Sinh viên Văn thể mỹ 2010 (U-League) vừa kết thúc. Sau mùa giải, có kẻ khóc, người cười; có vinh quang và thất bại. Nhưng trên tất cả là những giây phút thăng hoa của sinh viên 8 trường ĐH-CĐ ở Đà Nẵng trong sân chơi mới lạ và hấp dẫn này.

+ Thể thao: * Gerrard, mong ước tìm lại vinh quang.

+ Quốc tế: * Ấn Độ: “Trung Quốc mới” của người Mỹ * Thiếu tôn trọng khi phát hành album “mới” của Michael.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh của tác giả Bùi Quang Thanh.

;
.
.
.
.
.