.

Tỏa sáng cùng sao

.
Cuối tuần qua, “Tỏa sáng cùng sao” của Ngô Thanh Vân đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Golden Phoenix, Đà Nẵng. Đây là liveshow thứ 2 của cô, kể từ sau đêm diễn khá thành công tại TP. Hồ Chí Minh hồi tháng 9 vừa qua.

Mô tả ảnh.
Ngô Thanh Vân tại đêm diễn.
Gặt hái nhiều thành công liên tiếp trong điện ảnh, nhiều khán giả cứ ngỡ Ngô Thanh Vân đã quên xuất thân của mình là một ca sĩ được nhiều người yêu mến. Thế nhưng, qua hai đêm liveshow Tỏa sáng cùng sao, Ngô Thanh Vân đã tiếp tục khẳng định hình ảnh của mình trong lòng khán giả yêu nhạc. Ở lứa tuổi 30, Ngô Thanh Vân vẫn lựa chọn, trình diễn những ca khúc sôi động với màn trình diễn vũ đạo nóng bỏng và khả năng nhảy, múa điêu luyện của mình.

Tuy không thuộc nhóm ca sĩ có giọng hát tốt, nhưng bù lại, Ngô Thanh Vân có ưu điểm về vũ đạo, khả năng trình diễn trên sân khấu. Ngay từ đầu, cô ca sĩ kiêm diễn viên này đã xác định sẽ đi theo con đường của một ngôi sao giải trí. Suốt 6 năm qua, dù Ngô Thanh Vân chưa bao giờ là ngôi sao số một trong lĩnh vực ca nhạc, nhưng tên cô vẫn được xướng lên trong những chương trình ca nhạc lớn. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp trong bất kỳ vai trò gì cũng đều đem đến sự lôi cuốn nhất định.

Chiến thắng thuyết phục với danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ, cái tên Ngô Thanh Vân thực sự ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Nhờ thành công này, cô đã tự tin hơn khi quyết định tổ chức liveshow “Tỏa sáng cùng sao”. Được biết, tour xuyên Việt mang tên “Tỏa sáng cùng sao” sẽ lần lượt đi qua các thành phố lớn của cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Hà Nội. Đây cũng là bước khởi đầu cho sự quay trở lại con đường âm nhạc của Ngô Thanh Vân. Trong show diễn vừa qua tại Đà Nẵng, khán giả trẻ đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc với những màn trình diễn rất sôi động, một đêm nhạc ngập tràn màu sắc hip hop và dance. Cũng tại chương trình này, ngoài một số bài hát đã được Ngô Thanh Vân trình bày như “Cheetah love”, “Hương say”…, cô còn giới thiệu một ca khúc mới toanh theo phong cách dance mang tên Shut up.

Trong đêm diễn, khách mời của Ngô Thanh Vân còn có ca sĩ Yến Trang. Cô ca sĩ này cũng đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua những màn trình diễn quyến rũ. Cùng với sự dẫn dắt chương trình của MC Tuấn Nam, liveshow lần này còn có sự góp mặt của 2 nam ca sĩ trẻ đang được khán giả yêu thích như Noo Phước Thịnh, Liêu Anh Tuấn. Ngoài ra, âm nhạc được sử dụng từ đầu đến cuối đêm diễn do DJ Addy Trần thể hiện nên đã tạo được bầu không khí sôi động đầy máu lửa.

Phi Tuân
;
.
.
.
.
.