.

Đà Nẵng đón Noel và năm mới 2011

.
Hòa chung vào không khí của cả nước trong ngày Lễ Giáng sinh và chào đón năm mới, một số khách sạn lớn tại Đà Nẵng như Furama Resort, Faifo, Sandy Beach Resort, Hoàng Anh Gia Lai, Tre Xanh Bên Cảng… đã chuẩn bị những chương trình hấp dẫn, sinh động cùng với tiền sảnh được bày trí khá công phu, hy vọng sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đến Đà Nẵng tham quan, nghỉ dưỡng.
 
Trang hoàng nhà cửa đón Noel. (Ảnh minh họa)
Trang hoàng nhà cửa đón Noel. (Ảnh minh họa)
 
So với các thành phố khác trong cả nước, Đà Nẵng vẫn chưa thật sự có một đêm Noel nhộn nhịp và “đẹp lung linh” như Hà Nội, Sài Gòn. Vì thế, việc góp mặt của các khách sạn trong việc trang hoàng tiệc đón Noel và mừng năm mới sẽ góp phần làm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân thành phố cũng như du khách. Đặc biệt là khách du lịch quốc tế đón mừng Noel và Tết Dương lịch ngay tại thành phố Đà Nẵng.

Khu nghỉ mát Furama cũng đã chuẩn bị tiệc đón Noel và chào mừng năm mới từ ngày 25 đến ngày 30-12-2010. Tại đây, du khách sẽ được tham gia thi đấu thể thao trên biển, tour tham quan di sản văn hóa thế giới, tour vòng quanh thành phố, quà tặng Giáng sinh cùng các hoạt động vui chơi khác dành cho trẻ em. Ngoài những ca khúc mừng Lễ Giáng sinh được cất lên mỗi tối, khách còn được tham dự tiệc buffet thịnh soạn trong tiếng nhạc rộn ràng đón mừng năm mới 2011.

Bên cạnh đó, trong chương trình lễ hội tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, du khách sẽ được tham gia buổi lễ thắp đèn cây thông Noel tổ chức tại tiền sảnh khách sạn. Ngày 24-12, một bữa tiệc tối thịnh soạn đặc biệt dành cho đêm Giáng sinh bắt đầu vào lúc 18 giờ đến 21 giờ tại nhà hàng Địa Trung Hải, tầng 2 của khách sạn cùng với chương trình nhạc sống. Ngoài ra, để chuẩn bị cho việc chào đón năm mới, khách sạn còn tổ chức tiệc đếm ngược chào đón năm mới tại câu lạc bộ đêm Blue Angle, tầng 4 vào tối ngày 31-12 với chương trình ca nhạc đặc sắc, những trò chơi và các phần quà rút thăm hấp dẫn.

Cũng như mọi năm, nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp đối với du khách, khu du lịch Bà Nà-Suối Mơ đã chuẩn bị chương trình đón Noel và năm mới khá hấp dẫn. Một cỗ máy phun tuyết với công nghệ rất hiện đại của Hoa Kỳ đã được nhập về từ năm 2009. Đây sẽ là lần thứ 2 trên đỉnh núi Bà Nà có tuyết giúp du khách được hòa mình vào không khí của mùa Lễ Giáng sinh. Ngoài ra, khách đến đây còn được thấy cây thông và đàn tuần lộc kéo cỗ xe tuyết được trang hoàng lộng lẫy.

Những ngày này, trên từng con phố, ngõ hẻm, mọi người đang chuẩn bị trang hoàng khách sạn, nhà cửa, hàng quán cho lộng lẫy và bắt mắt. Nhiều hang đá, cây thông Noel muôn sắc màu được dựng lên. Những bản nhạc Giáng sinh bất hủ như Bài thánh ca buồn, Hai mùa Noel, Jingle Bell... đã cất lên ra rả từ trước. Trong khi đó, tại các giáo đường như nhà thờ Chính tòa (Nhà thờ Con gà), Thanh Đức..., không khí chuẩn bị đón Noel cũng bắt đầu nhộn nhịp.

Huỳnh Lê
;
.
.
.
.
.