.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4094

+ Thời sự: * Đồng bộ từ cơ sở * Chủ động chuẩn bị thiếu điện: Tình trạng thiếu điện mấy năm nay và một vài năm nữa đã được báo trước từ nhiều tháng. Thiếu điện là chắc chắn, không chỉ năm 2011 mà ngay từ bây giờ. Lỗi tại ai, cứ tiếp tục mổ xẻ nhưng trước mắt cần chủ động chuẩn bị để việc thiếu điện gây ít thiệt hại nhất cho sản xuất và đời sống.
+ Kinh tế-xã hội * Bao giờ ngành Công nghiệp hỗ trợ miền Trung phát triển: Vẫn là câu hỏi khó * Cổng trường chưa bình yên: Ách tắc giao thông, buôn bán hàng rong với các đồ chơi nguy hiểm ở khu vực cổng trường vẫn tiếp tục diễn ra trong năm học 2010-2011. Mục tiêu xây dựng “Cổng trường bình yên” xem ra vẫn  khó lòng đạt được.
+ Chuyên đề Khoảng trống nhà trẻ: * Gian nan gửi con đi nhà trẻ * Những bà mẹ nhập cư * Người trong cuộc nói gì: “Con thương ơi, con quý ơi, nhà trẻ đó con nằm con chơi. Con thương ơi, con quý ơi, mẹ địu con đi nhà gửi trẻ”. Lâu lắm rồi, chúng ta chẳng còn nhìn thấy hình ảnh “mẹ địu con đi nhà gửi trẻ” thân quen một thời như trong lời bài hát.
+ Văn hóa-Đời sống: * Lặng lẽ cuộc lữ hành màu xanh * Cùng Hoàng Diệu ngắm mây trời * Chuyện xưa xứ Quảng: Một tấm lòng vì Đà Nẵng.
+ Văn học-Nghệ thuật: * Hàng xóm và người bên cạnh * Giới thiệu chùm thơ Lưu Mêlan *  Truyện ngắn Những quả trứng trong mơ của Nguyễn Hữu Hồng Minh.
+ Chào bạn trẻ: * Mẹ ơi! Con chán lắm: Có không ít học sinh luôn cảm thấy xa lạ với lớp học. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến tâm lý, kết quả học tập của các em mà còn khiến nhiều bậc phụ huynh phải đau đầu.
+ Thể thao: * Nụ cười Nga và nước mắt Anh.
+ Quốc tế: * Thành công lớn của “The King’s Speech” * Vụ rò rỉ thông tin từ Wikileaks: Nâng tầm nước Mỹ?
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh Ngày hội cho trẻ chăn trâu của Mỹ Nữ.

Phát hành ngày 10-12-2010

;
.
.
.
.
.