.

Kim Hee Sun đánh dấu sự trở lại trong “Chiến quốc”

.
Sau khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn trong bộ phim “Thần thoại”, đóng cặp cùng nam diễn viên Trung Quốc Thành Long vào năm 2005, mỹ nhân xứ Hàn Kim Hee Sun đã đánh dấu sự trở lại của mình sau 5 năm vắng bóng với dự án phim điện ảnh cổ trang của Trung Quốc, mang tên “Chiến quốc” (Warring States). Đây là một trong những bộ phim tiêu tốn tiền tỷ được mong đợi nhất trong năm 2011 và đang góp phần đưa tên tuổi của Kim Hee Sun đến gần hơn với khán giả Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Vẻ đẹp bí ẩn của Kim Hee Sun trong phim
“Chiến quốc”.
Mặc dù không đóng vai chính trong “Chiến quốc” nhưng Kim Hee Sun đã chọn bộ phim này như dấu mốc đánh dấu sự trở lại với điện ảnh kể từ sau khi sinh con. Cô cho biết: “Nhân vật trong phim có nhiều nét tương đồng với tôi”.

Với bối cảnh lịch sử Trung Quốc cách đây 2000 năm, “Chiến quốc” là bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện đấu trí giữa hai nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc Tôn Tẫn và Bàng Quyên. Ngôi sao xứ Hàn nhanh chóng nhận lời mời góp mặt trong bộ phim này ngay sau khi đọc kịch bản. Kim Hee Sun cho biết, cô chưa hiểu rõ lắm về nhân vật lịch sử Trung Quốc, nhưng cô sẽ cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn. “Tôi thấy kịch bản và vai diễn rất hợp với mình, vì trong phim tôi sẽ được làm một người mẹ”.
 
Cô chia sẻ: “Thời gian qua, tôi chỉ tham gia quảng cáo, giờ tôi nhận vai diễn này để có cơ hội gần gũi hơn với các fan Trung Quốc”. Trong phim, Kim Hee Sun vào vai em gái Bàng Quyên, đóng cặp với nam diễn viên Tôn Hồng Lôi trong vai Tôn Tẫn. Khi được hỏi cảm xúc được đóng với Kim Hee Sun, Tôn Hồng Lôi cho biết: “Cô ấy thực sự xinh đẹp. Khi thấy cô ấy đóng với Thành Long trong “Thần thoại”, tôi đã muốn hợp tác với cô ấy rồi”. Dự kiến bộ phim “Chiến quốc” sẽ ra mắt khán giả vào giữa năm 2011.

Mô tả ảnh.
Diễn viên Kim Hee Sun và diễn viên Trung Quốc Thành Long trong một buổi ra mắt bộ phim “Thần thoại”.
 
 
 
Năm 2007, nữ diễn viên Kim Hee Sun đã tạo nên một cú sốc trong làng giải trí Hàn Quốc khi cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với Park Joo Young, hơn cô ba tuổi. Chồng cô là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Hàn Quốc và đã từng xuất hiện trên tạp chí Men’s health của Hàn Quốc. Park đã từng theo học trường đại học Yonsei của Hàn, chuyên ngành luật. Ngoài công việc kinh doanh, Park còn tham gia tư vấn bất động sản và là con trai thứ hai trong một gia đình thương gia giàu có của Hàn Quốc. Tuy nhiên người đẹp này khẳng định rằng, cô không từ bỏ làng giải trí ngay cả khi đã lập gia đình và có con.

Tại Hàn Quốc, Kim Hee Sun cũng sẽ tái xuất trong một bộ phim truyền hình mới mang tên “Thần y”. Đây cũng là tác phẩm 3D đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim kể về câu chuyện của chàng trai trẻ Kang Chan Sung có tài y thuật và trở thành thần y của Hàn Quốc ở thời Goguryo. Bộ phim “Thần y” dự kiến sẽ được đầu tư 30 tỷ won và đã tiến hành khởi quay từ tháng 10-2010. Bộ phim được thực hiện dưới dạng 3D thông qua kỹ thuật tiên tiến nhất, hứa hẹn sẽ mở ra thời đại mới cho phim truyền hình của “xứ kim chi”.

Gia Huy
;
.
.
.
.
.