.
Phát hành ngày 3-12-2010

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4088

+ Thời sự: * Trách nhiệm với cử tri * Kiên quyết kiềm chế giá: Tăng nhanh và liên tục giá tiêu dùng là biểu hiện rõ nét và chủ yếu của lạm phát. Nếu không kiểm soát chặt chẽ dòng tiền đưa vào lưu thông và có các biện pháp tích cực khác theo chủ trương của Chính phủ, lạm phát ở mức 2 con số sẽ xuất hiện.

+ Xã hội: * Kinh doanh hàng “giải tỏa”: Những ngôi nhà trong khu vực giải tỏa được tháo dỡ, đập bỏ. Những thứ đồ cũ như bồn cầu, cánh cửa, giá sách, đòn tay, cổng sắt, cây treo áo quần... tưởng vứt đi  lại trở thành hàng “nóng” đối với những người chuyên mua, bán đồ cũ.

+ Chuyên đề Đời sống người tâm thần: * Cai ma túy ở bệnh viện... tâm thần * Với những yêu thương * Có một thế giới khác: Tranh của họ, đôi khi chỉ là một nét vẽ chạy ngoằn ngoèo trên nền giấy trắng, có khi là hình một con vật với đầu người, mình rắn hoặc những con bướm với đôi cánh của các loài chim... Phải chăng, có một thế giới khác đầy trắc ẩn đang tồn tại trong tâm hồn họ-những người không may mắc chứng bệnh tâm thần.

+ Văn hóa-Đời sống: * Người góp nhặt những “đóa hoa dân gian” * Công chức và café * Chợ đêm Dịch Vọng: Điểm hẹn của sinh viên * Chuyện xưa xứ Quảng: Kể chuyện hò khoan.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Nguyễn Khương Bình, một hồn thơ lặng lẽ *  Truyện ngắn Vết sẹo của Nguyễn Văn Thọ.

+ Chào bạn trẻ: * Thở than vì điện: Những dãy trọ thường có trên chục phòng nên đường dây điện nối từ cột điện chính vào nhà rất chằng chịt. Có nơi, người ta phải búi lại từng cuộn nhỏ để dây khỏi thòng xuống. Dây điện đi sát mái tôn, vách tường đôi khi lại trở thành điểm phơi áo quần, chăn chiếu.

+ Thể thao: * Tottenham đã “lớn”.

+ Quốc tế: * Cuộc chiến pháp lý về quyền sở hữu tranh của Picasso.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh Gốm Gò Sành của Tuyết My.

;
.
.
.
.
.