.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4135

+ Thời sự: * Tết vui mọi nhà * Đặc trưng và thực tiễn: Để tạo tiền đề cho phát triển kinh tế giai đoạn 10 năm, 20 năm, Đại hội XI đã rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc trên lĩnh vực này, chính là “phải thật sự coi trọng chất lượng, hiệu quả tăng trưởng và phát triển bền vững”.

+ Xã hội: * Thấy quê giữa Tết phố * Ấm lòng đón Tết: Những món quà của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong dịp xuân về đã phần nào giúp người có hoàn cảnh vượt qua khó khăn, góp thêm niềm vui xuân, làm ấm lòng dân nghèo đón Tết.

+ Chuyên đề Bình yên đón Tết: * Cúng xóm tất niên * Ấm lòng nơi biên cương * Tết hoài hương * Vẽ nên bức tranh xuân: Cứ mỗi dịp xuân về, người Việt thường có tục lễ chùa và hái lộc đầu năm để cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong cuộc sống. Khung cảnh này dường như đã vẽ thêm một bức tranh xuân với nhiều gam màu sắc của lễ hội.

+ Văn hóa-Đời sống: * Yêu cái mặn mà * Tom & Jerry: Cuộc rượt bắt không bao giờ kết thúc * Chuyện xưa xứ Quảng: Hát Sắc bùa ngày xuân.

+ Văn học-Nghệ thuật: * Bữa cơm tất niên * Truyện ngắn Mai nở vàng trong trại  của Vũ Thị Huyền Trang
* Giới thiệu chùm thơ nhiều tác giả.

+ Chào bạn trẻ: * Khó như… chọn người mẫu chuyên nghiệp: Năm, bảy năm dấn thân vào hoạt động thời trang, các công ty cung ứng người mẫu ở Đà Nẵng vẫn đang đau đầu vì sự thiếu chuyên nghiệp của người mẫu.

+ Quốc tế: * Elton John và cuộc đời “điên khùng”
* Khủng hoảng nghệ thuật ở châu Âu.

+ Thể thao: * Ajulu-Bushell, hy sinh cho giấc mơ Olympic.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Giới thiệu chùm ảnh Với đảo xa của Thanh Lộc.

;
.
.
.
.
.