.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4189

+ Thời sự: * Thận trọng với chỉ số: Việc thận trọng với các chỉ số - nhất là những chỉ số thể hiện sự giám sát chặt chẽ của doanh nghiệp, của người dân đối với bộ máy công quyền, với cán bộ, công chức... là việc tất yếu trong xu thế phát triển hiện nay…

+ Xã hội: * Chuyện về một người Việt Nam mới: Ngày 7-1-2011, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trao tặng Huân chương Hữu nghị và Quyết định công nhận quốc tịch Việt Nam cho một người Hy Lạp tên là Costas Sarantidis. Điều đặc biệt ở chỗ ông từng là lính lê dương trong một đơn vị quân Pháp…

+ Chuyên đề  Dịch  vụ  cho  thuê: * Nở rộ tổ chức  sự  kiện ở  quê * Khi một đồng sợ tốn
* Chỉ thuê khi cần * Giao xe cho người * Cho ngày vui trọn vẹn: Để có ngày vui trăm năm trọn vẹn, các cặp vợ chồng trẻ có quá nhiều thứ phải lo trong khi vẫn phải bảo đảm công việc nơi công sở. Từ đây một loạt các dịch vụ ra đời giúp họ rút ngắn được thời gian chuẩn bị.

+ Văn hóa-Đời sống: * Sắc màu từ gỗ
* Thế nào là học * Một kiệt tác của nghệ thuật Chăm * Chuyện xưa xứ Quảng: Hai danh tướng làng An Hải.

+ Văn học - Nghệ thuật: * Mỹ  thuật  Đà  Nẵng hội nhập,  phát  triển * Truyện ngắn Em có tin không Hiên?  của Nguyễn Thị Anh Đào * Giới thiệu chùm thơ của cố nhà thơ Hoàng Minh Nhân.

+ Chào bạn trẻ: * “Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng”: Đó là lời khẳng định chắc nịch của PGS-TS Nguyễn Tăng Cường-Học viện Kỹ thuật quân sự Hà Nội, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi Robocon miền Trung - Tây Nguyên trước cơ hội giành vé sang Thái Lan.

+ Thể thao: * Bóng đá Anh và những hy vọng ở Champions League.

+ Quốc tế: * Mỹ thuật đương đại Trung Quốc lên ngôi * Cuộc chiến “mảnh vỡ thiên thạch”.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Giới thiệu chùm ảnh Du lịch học tập tại Campuchia của Dương Đăng Cao.

;
.
.
.
.
.