.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4215

+ Thời sự: * Người phụ trách Đội: Nhiều người trẻ hiện nay chịu làm Tổng phụ trách Đội, chịu lăn xả vào với công việc này là một việc đáng ghi nhận. Xem chừng là một nghịch lý, nhưng đấy là sự thật trong việc xây dựng đội ngũ Tổng phụ trách những người dẫn dắt hoạt động cho đội viên thiếu niên trong nhà trường hiện nay.

+ Lịch sử: * Chiếu khởi nghĩa của vua Duy Tân: 95 năm sau sự kiện bi hùng diễn ra trên dải đất miền Trung vào tháng 5 năm 1916, đọc những sử liệu mới có liên quan đến thời gian này, chúng ta càng cảm kích, khâm phục và tự hào với những tấm gương bất khuất của những người con xứ Quảng, xứng danh là các nhà chí sĩ yêu nước.

+ Chuyên đề Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt: * Giúp mẹ nuôi, dạy con tốt * Phòng bệnh chủ động * Nghỉ thai sản: 4 hay 6 tháng? * Giáo dục trẻ vị thành niên: Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt” dù mới bắt đầu được Hội LHPN thành phố triển khai, nhưng tại một số quận, huyện đã có những mô hình, câu lạc bộ có những hoạt động hỗ trợ đắc lực cho việc giáo dục trẻ vị thành niên…

+ Văn hóa, đời sống: * Nhớ Đỗ Toàn xưa* Khẳng định chủ quyền lãnh hải * Chuyện xưa xứ Quảng: Hai người đàn bà trong đời Mai Dị.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Mùa chợ của Võ Thị Xuân Hà * Giới thiệu chùm thơ Hoàng Quy.

+ Chào bạn trẻ: * Ngôi nhà thứ 2: Lần đầu tiên tại Đà Nẵng, chương trình Homestay (cùng ăn, ở, sinh hoạt với người dân bản địa) được áp dụng cho sinh viên Lào. Đây là cơ hội để các bạn trau dồi vốn tiếng Việt; đồng thời thắt chặt mối quan hệ giao lưu hữu nghị Việt-Lào.

+ Thể thao: * Khép lại huyền thoại Seve Ballesteros.

+ Quốc tế: * Lời kêu gọi của Liên Hiệp Quốc* Nicolas Stavy - biệt tài về thẩm thấu âm nhạc.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Huyện đảo Lý Sơn của Mỹ Hạnh.

;
.
.
.
.
.