.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4251

+ Thời sự: * Không từ một phía: Mới đây chính quyền thành phố đã đưa vào sử dụng 2 cơ sở điều trị nghiện các chất dạng ma túy bằng thuốc Methadone tại Hải Châu và Thanh Khê. Đây là nỗ lực đáng ghi nhận sau một năm tiến hành thử nghiệm Chương trình điều trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng Methadone trên địa bàn Đà Nẵng.

+ Giáo dục: Chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ * Hững hờ với môn văn: Trên lý thuyết ai cũng nói Ngữ văn là môn học chính thống, thi học kỳ, thi tốt nghiệp là môn thi bắt buộc. Nhưng thực tế, môn Ngữ văn đang bị “ghẻ lạnh”. Đâu là nguyên nhân dẫn đến điều này?

+ Chuyên đề: Ngăn ngừa cái chết trắng: * Cho thành phố bình yên * Xa trắng để đời xanh * Ngăn ngừa tội phạm xuyên quốc gia: Việt Nam trong tương lai gần có thể là địa điểm vận chuyển ma túy của những kẻ buôn bán “cái chết trắng” xuyên quốc gia. Hợp tác quốc tế để ngăn chặn mưu đồ trên trở thành vấn đề cấp bách.

+ Văn hóa, đời sống: * Giữa miền đất của thơ * Chuyện xưa xứ Quảng: Bãi đá kỳ diệu ở Hầm Hô.

+ Văn học-nghệ thuật: * Viết ngắn của Đặng Thu Thủy * Truyện ngắn Khoảng trời nhỏ của ông của Mỹ Nữ * Giới thiệu chùm thơ của  tác giả Nguyễn Tất Hanh.

+ Chào bạn trẻ: * “Công chúa”, “hoàng tử” hết mè nheo: 15 ngày tại Học kỳ quân đội 2011 tại Trung đoàn bộ binh 971 do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  phối hợp cùng BCH Quân sự thành phố Đà Nẵng tổ chức là những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ của các  học sinh đến từ Quảng Nam, Đà Nẵng.

+ Quốc tế: * Khủng hoảng nợ ở Hy Lạp: Ai hưởng lợi? * Google tạo điều kiện tiếp cận kiến thức.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Mùa hoa phượng của nhiếp ảnh nhí Việt Anh.

;
.
.
.
.
.