.

Jessica Alba cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp

.
Nữ diễn viên Jessica Alba vừa trải qua một tuần bận rộn cùng với chồng là Cash Warren sau khi cô hạ sinh bé gái thứ hai vào cuối tuần trước. Không chỉ có niềm vui với thành viên mới trong gia đình, vào thứ 6 này, bộ phim mới “Spy Kids: All the time in the world 4D” do cô đóng cũng sẽ chính thức công chiếu tại các rạp phim ở Mỹ.
 
Mô tả ảnh.
Nữ diễn viên Jessica Alba tại buổi chiếu ra mắt bộ phim “Spy Kids: All the time in the world 4D” ở Los Angeles, California hôm 31-7-2011.
“Tôi rất vui mừng thông báo với mọi người sự ra đời của con gái chúng tôi Haven Garner Warren”, Alba đăng tải trên trang Facebook của mình vào cuối tuần qua. “Bé gái được sinh ra vào ngày thứ bảy, nặng 3,2kg, dài 48,3cm. Hai mẹ con đều khỏe mạnh và hạnh phúc! Không thể diễn tả hết niềm vui về việc có thêm thành viên mới trong gia đình của chúng tôi”.

Với vai người mẹ trong “Spy Kids: All the time in the world 4D”, cả Alba và nhân vật của mình, Marissa, đều có những đứa con mới trong cuộc sống của họ, nhưng đó là sự kết thúc tương đồng. Marissa là một điệp viên bí mật đã nghỉ hưu và khi cô trở lại công việc, cô đã mang theo hai đứa con riêng của chồng đi cùng. Trước khi sinh, Alba, 30 tuổi, từng tâm sự với hãng tin Reuters về bộ phim, sự nghiệp và thiên chức làm mẹ của mình rằng: “Tôi sẽ không thực hiện bộ phim này nếu tôi không phải là mẹ. Vì vậy, tôi muốn làm bộ phim này bởi vì bé Honor (bé đầu) đã cho tôi cảm hứng muốn làm điều đó...”. Mặc dù Alba rất bận rộn với công việc gia đình nhưng cô cho biết, cô đã cố gắng sắp xếp và cân bằng công việc với cuộc sống gia đình. “Tôi cảm thấy như tôi chỉ đảm nhận được vai trò là một người phụ nữ và chỉ cảm thấy thoải mái trong sự lựa chọn của mình. Đó là một thách thức lớn để dành thời gian cho công việc… Tuy nhiên, tôi sẽ không có cơ hội nếu tôi không làm việc thêm chút nữa”, Alba nói.

Để thực hiện bộ phim này, Alba đã trao đổi với đạo diễn Robert về mong muốn làm một bộ phim trẻ em và miêu tả về một người mẹ hiện đại. Đó là những gì mà nhân vật trong phim thể hiện. “Tôi thật sự rất thích đóng các cảnh hành động trong những ngày đầu thực hiện bộ phim. Tôi đã không đóng nhiều cảnh hành động kể từ khi đóng phim truyền hình “Dark Angel” (tạm dịch: Thiên thần bóng tối). Vì vậy, bộ phim này thực sự rất thú vị để làm. Tôi nghĩ, đó là những gì tôi sẽ tìm kiếm tiếp theo”. 

Tuy là mẹ của những đứa con, nhưng Alba cho biết, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghề diễn viên. Cô nói: “Sau khi tôi có con gái, tôi nghĩ mình không còn sáng tạo nữa. Tuy nhiên, khi làm việc với các giám đốc hãng phim, họ nói tôi làm việc rất tốt. Dẫu vậy, bây giờ làm việc với các nhà làm phim tôi vẫn cảm thấy đối mặt với nhiều thách thức và điều này buộc tôi phải cố gắng hơn nữa để khẳng định mình là một diễn viên chuyên nghiệp”.

Jessica Marie Alba sinh ngày 28 tháng 4 năm 1981 tại California, Mỹ. Mẹ cô mang hai dòng máu: Pháp và Đan Mạch, bố cô lại là một người Mexico. Vì vậy cô mang một vẻ đẹp pha trộn đầy quyến rũ với nước da nâu và vẻ đẹp hình thể rất tự nhiên. Tên tuổi Jessica Alba được thực sự khẳng định với vai nữ chính trong Dark Angel của đạo diễn James Cameron. Cô đã được đề cử giải Nữ diễn viên xuất sắc của giải thưởng Golden Globe cho vai diễn này. Để được tham gia bộ phim này, Jess đã phải luyện tập đua xe tốc độ cao để làm hài lòng đạo diễn Cameron.

Alba luôn xuất hiện với một hình ảnh gợi cảm và duyên dáng. Không phải chỉ bạn, mà ngay cả chính Jessica cũng nói rằng, cô thấy mình là một phụ nữ có cá tính rất mạnh “Không phải ai, không phải người đàn ông nào cũng thích phụ nữ cá tính mạnh” Jessica tâm sự “Tôi hoàn toàn biết điều đó, nhưng tôi không thể thay đổi. Nếu thay đổi, tôi thấy mình không còn là mình nữa”. Cô luôn tự tin là một diễn viên chuyên nghiệp với tính cách mạnh mẽ.

Alba gặp Cash Warren, con trai của diễn viên Michael Warren khi làm phim Fantastic Four năm 2004. Họ kết hôn với nhau và sinh hạ một bé gái với cái tên là Honor vào năm 2008.

GIA HUY
 
;
.
.
.
.
.