.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4364

+ Thời sự: * Quy hoạch, luân chuyển cán bộ: Khi nhìn nhận về tồn tại trong công tác luân chuyển cán bộ, có ý kiến cho rằng, việc luân chuyển vẫn còn theo nhu cầu công tác và theo quy định đối với các chức vụ chủ chốt, chưa tập trung vào đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện thử thách đối với cán bộ trong diện quy hoạch.

+ Xã hội: Ký sự nhân vật: * Người vẽ chân dung cô du kích: Trong một đêm mưa tầm tã, tâm trí nhạc sĩ Thanh Anh lấp lánh hình ảnh những cô du kích tuổi đôi mươi xông pha trong lửa đạn. Ông bật dậy, bên chiếc đèn dầu tự tạo, viết một mạch tràn đầy xúc cảm “Cô du kích Đà Nẵng”. Trời vừa  sáng thì bản nhạc cũng vừa hoàn tất...

+ Chuyên đề: Nông thôn mới: * Câu chuyện hạ tầng kinh tế * Chung tay gìn giữ môi trường * Tiền đề xây dựng nông thôn mới * Nông nghiệp Hòa Vang - tầm nhìn 2020: Với chủ trương nâng cao nhận thức về vị trí, vai trò của tam nông (nông nghiệp, nông thôn, nông dân), huyện Hòa Vang sẽ tập trung tuyên truyền, giáo dục cho nông dân trong xây dựng Nông thôn mới vì họ vừa là chủ thể vừa là người được hưởng lợi trong quá trình phát triển nông nghiệp, nông thôn.

+ Văn hóa: * Ngữ nghĩa địa danh Đà Nẵng là gì?
* Chuyện xưa xứ Quảng:
Lò chén người Hoa ở Tiên Phước xưa.

+ Văn học-nghệ thuật:
* Truyện ngắn Củi mục trôi về... của Nguyễn Ngọc Tư
* Chùm thơ của nhiều tác giả
* Tản văn Chuyện đôi bàn chân của Nguyễn Thị Anh Đào.

+ Chào bạn trẻ: * Dân nhậu chốn giảng đường: Sinh viên đến lớp trong tình trạng hơi thở nồng nặc mùi rượu bia, mặt đỏ bừng, ăn nói lung tung hay nằm ngủ vật vờ trên bàn học là những chuyện không còn hiếm gặp ở  giảng đường. Thả phanh nhậu nhẹt gần như trở thành một trào lưu để nhiều SV chứng tỏ “năng lực” của mình trước bạn bè.

+ Thể thao: Nếu Balotelli ổn định...

+ Quốc tế:  * Họa sĩ Anselm Kiefer mua nhà máy điện hạt nhân.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Về đất Lam Kinh của nhà báo Lê Hải.

;
.
.
.
.
.