.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4412

+ Thời sự: * Một niềm tin mới: Dẫu với bao khó khăn bộn bề, trước những thách thức không nhỏ từ tác động của tình hình kinh tế thế giới bất ổn, của lạm phát trong nước ở mức cao cũng như những khó khăn của chính Đà Nẵng... nhưng rõ ràng, từ thành quả của 14 năm qua, mỗi cán bộ, đảng viên và người dân tin vào một tuổi mới ngày càng tốt đẹp hơn.

+ Chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa - Hoàng Sa: * Hoàng Sa và Trường Sa qua thư tịch cổ Trung Quốc  * Sức mạnh của niềm tin * Thêm một bằng chứng Hoàng Sa là của Việt Nam.

+ Chuyên đề: 15 năm ấy...: * Hoa vàng nở rộ * Quyết liệt và tận tâm * Một nền hành chính chuyên nghiệp * Trở lại bến đò xưa: Trở lại bến phà bờ Đông sông Hàn, đầu con đường Nguyễn Công Trứ bây giờ, người đi xa trên 10 năm có lẽ sẽ không thể nhận ra. Bây giờ bến phà không còn cảnh tấp nập trên bến dưới thuyền, không còn những dãy nhà chồ san sát, không còn cảnh ăn bữa hôm lo bữa mai. Đời sống người dân đã nâng cao rõ rệt, làng An Thị ngày trước, giờ mang vẻ yên bình hiếm thấy giữa lòng phố thị...

+ Văn hóa: * Khi ngẩng đầu  ngắm các vì sao : Tháng 12-2011, về thăm Việt Nam, nhà thiên văn học Trịnh Xuân Thuận - GS Đại học Virginia (Mỹ) nói chuyện về Big Bang và sau đó; vị trí con người trong Vũ trụ. GS Thuận chứng minh rằng vũ trụ học hiện đại đã tìm lại được sự hòa hợp giữa con người và Vũ trụ. Vũ trụ và con người có mối liên quan khăng khít. Chúng ta đều là từ những hạt bụi của các ngôi sao.

+ Văn học-nghệ thuật: * Ký Nụ cười vòng cuối của nhà văn Đỗ Chu * Chùm thơ bốn mùa của Nguyễn Đông Nhật * Tản văn Chắc cô ấy cũng tuổi Tý của Hy Giang.

+ Chào bạn trẻ: Kỷ niệm làm phim “Lan, đừng khóc”.

+ Thể thao: * Một năm ảm đạm của Premier League.

+ Quốc tế:  * Năm 2012 và những nỗi lo * Sự thờ ơ của nhà giàu.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Đà Nẵng-Danh thắng và tiềm năng du lịch.

;
.
.
.
.
.