.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4531

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4531

● Phát hành ngày 1-6-2012

+ Chuyên đề: Mùa hè của em.

- An toàn hè cho trẻ: Hè đến, không ít trẻ em gặp tai nạn thương tích trong đời sống sinh hoạt, do chưa ý thức sâu sắc về mức độ nguy hiểm của nó. Làm sao để có một mùa hè an toàn cho trẻ luôn là nỗi băn khoăn lớn nhất của các bậc phụ huynh thời gian này.

- Thích thú với trò chơi dân gian: Trò chơi dân gian không chỉ là trò vui chơi giải trí cho trẻ mà chứa đựng cả nét đẹp văn hóa dân tộc được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Tuy nhiên, trò chơi ấy mới chỉ thân thiện ở trường học và vẫn vắng bóng trên sân chơi công cộng.

- Để mùa hè là kỳ nghỉ: Những đứa trẻ được vui chơi hợp lý sẽ có khả năng giao tiếp tốt và tự tin hơn để có sự phát triển lành mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, góp phần quan trọng cho sự hình thành nhân cách của mỗi em.

- Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng: Cần một chỗ dựa  * Học để vào đời *Đi tìm mùa xuân trong mùa hạ.

+ Văn hóa: * Sứ giả tình hữu nghị Ấn-Việt * Chuyện xưa xứ Quảng: Cu Đê là chỗ nào?

+ Văn học-nghệ thuật: *Truyện ngắn: Thiên sứ Murô của Nhụy Nguyên * Xing-gum của Bùi Công Dụng. * Bất ngờ con trẻ của Nguyễn Khắc Phê.

+ Chào bạn trẻ: * Công viên Biển Đông: Không gian hè sôi động: Mùa hè năm nay, Công viên Biển Đông trở thành tâm điểm cho nhiều sự kiện sôi động do các bạn trẻ khởi xướng. Trong không gian đó, họ say sưa sáng tạo và thể hiện sức trẻ với những bước nhảy rộn ràng, những hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường, những thông điệp yêu thương và chia sẻ với cộng đồng...

+ Thể thao: * Khi chủ nhà giận dữ trước thềm EURO 2012.

+ Quốc tế: * Phát triển điện mặt trời: Học người Đức * Buổi hòa nhạc cuối cùng của Westlife.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Làng rau Trà Quế của Thanh Tình.

;
.
.
.
.
.