.

Buổi hòa nhạc cuối cùng của Westlife

.

Ban nhạc Westlife đã từng tuyên bố chia tay vào tháng 10 năm ngoái sau 14 năm thành lập, tuy nhiên vào ngày 23-6-2012 này họ mới chính thức nói lời chia tay với khán giả hâm mộ bằng một buổi hòa nhạc cuối cùng tại Croke Park ở Dublin. Sự kiện này sẽ được truyền hình trực tiếp và chiếu tại hơn 200 rạp phim trên 9 quốc gia, trong đó có các nước như Bỉ, Đan Mạch, Estonia và Na Uy. Ngoài ra, họ còn lên kế hoạch để biểu diễn tại Úc và Nam Phi.

Hình ảnh Westlife trong một lần  biểu diễn
Hình ảnh Westlife trong một lần biểu diễn

Các nhà tổ chức cho biết, số lượng vé cho buổi hòa nhạc vào ngày 23-6 đã được bán ra chỉ trong vài phút và hiện họ đang sắp xếp thêm một ngày khác tại một địa điểm ở Dublin vào ngày 22-6. “Buổi biểu diễn hy vọng sẽ mang đến một đêm cực kỳ tình cảm và chúng tôi mong đợi có những giọt nước mắt trong mắt của chúng tôi với tất cả các bài hát”, các thành viên ban nhạc cho biết.

Sau 14 gắn bó với fan yêu nhạc, đêm 19-10 năm ngoái, ban nhạc đình đám thế giới Westlife gồm 4 thành viên Kian, Mark, Nicky và Shane đã chính thức gửi đến người hâm mộ tin buồn về sự chia tay của họ. Trên trang web chính thức của mình, họ đã viết: “Sau 14 năm hoạt động cùng nhau chúng tôi đã cho ra 26 bản nhạc bán chạy nhất trong đó có 14 đĩa đơn được xếp số 1; 11 album nằm trong top 5 và có 44 triệu bản copy được bán ra trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, trong suốt 14 năm qua chúng tôi cũng đã có những kỷ niệm tuyệt vời không thể đong đếm và nói hết bằng lời. Sau khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và đáng nhớ ấy, hôm nay chúng tôi xin công bố với tất cả mọi người kế hoạch chia tay và tan rã sau khi album cuối cùng ra mắt vào Giáng sinh năm nay. Và chúng tôi sẽ nói lời từ biệt tất cả fan hâm mộ trong tour diễn vào giữa năm sau...”.

Westlife là một ban nhạc pop đến từ Ireland, thành lập từ năm 1998, ban đầu có 5 thành viên là Mark Feehily, Shane Filan, Kian Egan, Nicky Byrne và Brian McFadden. Sau này, đến năm 2004, Brian tuyên bố rời khỏi nhóm vì lý do cá nhân. Bốn chàng trai còn lại đã chia sẻ với người hâm mộ rằng, sự nghiệp của họ thực sự đã đạt đến đỉnh cao và “giấc mơ đã thành hiện thực”, đó chính là lý do mà họ muốn được kết thúc mọi thứ ở thời điểm mà tất cả đều đã ở sự hoàn mỹ nhất.

Sau khi chia tay, mỗi thành viên sẽ có những kế hoạch cho riêng mình. Mark dự định tiếp tục sự nghiệp âm nhạc và bắt tay vào viết các bài hát. Nicky muốn trở thành một người dẫn chương trình âm nhạc, Kian thì sẽ thử sức mình trong lĩnh vực truyền hình. Trong khi đó, Shane lên kế hoạch tiếp tục sự nghiệp hát solo để phát triển tên tuổi của mình trong làng âm nhạc.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.