.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4549

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4549

● Phát hành ngày 22-6-2012

+ Chuyên đề: Hàng giả, hàng nhái: *Người tiêu dùng bao giờ được bảo vệ?: Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) chính thức có hiệu lực từ ngày 1-7-2011. Thế nhưng, sau một năm Luật đi vào cuộc sống, hầu hết NTD không biết đến quyền của mình * Quanh chiếc mũ bảo hiểm * Ma trận rượu giả  *Mỹ phẩm: thật giả khó lường * Hàng giả và giải pháp.

+ Văn học - nghệ thuật: Tôi là người hạnh phúc - trích Hồi ký Nguyễn Thị Bình “Gia đình, Bạn bè và Đất nước”: Những người thân yêu của tôi như bao giờ cũng luôn ở cạnh, gắn bó và là động lực trong mọi công việc của tôi. Cũng có thể nói tôi có một cuộc đời rất lạ: không thể tách ảnh hưởng và tình thương của gia đình trên mỗi bước đường nhiều nỗi gian truân của mình. Đó là sức mạnh và cũng là hạnh phúc của đời tôi  * Coi tay vào sáng mưa, truyện ngắn mới nhất của Nguyễn Ngọc Tư  * Thơ viết về Trường Sa.

+ Văn hóa: * Chuyện 108 năm xưa ở làng Nghi An * Chuyện xưa xứ Quảng: Cọp cũng biết trả thù.

+ Nhân vật: Chỉ để báo rằng mình còn sống - viết về nhà văn Thanh Quế.

+ Chào bạn trẻ: * Sức hút “Học kỳ trong quân đội”: Chương trình “Học kỳ trong quân đội” do Thành Đoàn phối hợp cùng BCH Quân sự thành phố tổ chức lần thứ 3 đã khẳng định đây là sân chơi mới, đã và đang tạo sức hút đối với học sinh cũng như của toàn xã hội.

+ Thể thao: * Ba Lan và Ukraine có thể tự hào.

+ Quốc tế: * Khôi phục các tác phẩm bị đánh cắp.

;
.
.
.
.
.