.
Dành cho phái đẹp

Để cô dâu đẹp hơn trong ngày cưới

.

Ai cũng muốn mình là cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Vậy bạn đã biết cách làm cho mình thực sự đẹp và nổi bật? Dưới đây là một số bí quyết thật đơn giản nhưng vô cùng có ích cho vẻ đẹp của bạn trong ngày trọng đại của cuộc đời thêm hoàn hảo.

Một vài bí quyết sẽ giúp bạn là cô dâu thật xinh đẹp.
Một vài bí quyết sẽ giúp bạn là cô dâu thật xinh đẹp.

*Tránh vừa gội xong là làm tóc ngay

Nên gội đầu trước thời gian tạo kiểu tóc 24 tiếng, vì khi tóc quá sạch, những sợi tóc con sẽ không nằm sát vào da (nhất là vùng trán và gáy) và cũng không ngoan ngoãn nằm theo các sợi tóc dài, điều này sẽ khiến những kiểu tóc bới cao mất đi vẻ đẹp tự nhiên (do phải dùng gel hoặc mouse rất nhiều để định vị tóc).

* Dùng mascara không trôi

Đây là một điều rất đơn giản mà hầu như không ai chú ý đến. Vào ngày cưới, có thể bạn sẽ khóc rất nhiều, khi ra khỏi nhà mẹ đẻ hay khi chú rể trao nhẫn vào tay. Tuy nhiên, đừng để những giọt nước mắt hạnh phúc đó khiến gương mặt xinh đẹp của bạn lem nhem, hãy sử dụng mascara không trôi để có thể tự tin trong ngày cưới của mình.

Bên cạnh đó, nhiều người không thật sự thích mascara không trôi. Vậy thì hãy sử dụng loại mascara giúp làm tăng độ dài và cong cho lông mi, sau đó chuốt nhẹ một lớp mascara không trôi ở cuối những sợi lông mi. Nó không chỉ giúp giữ nước mắt không làm nhem nhuốc gương mặt bạn, mà còn giữ lông mi cong, vào nếp.

* Tránh sơn móng tay đậm

Nhiều cô dâu vẫn nghĩ, sơn móng tay đậm sẽ làm tôn lên đôi tay mảnh khảnh của mình, đồng thời sẽ khiến nó nổi bật hơn giữa nền trắng của chiếc váy cưới. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vào ngày cưới, điều người ta muốn thấy nhất trên đôi tay bạn là chiếc nhẫn cưới chứ không phải bộ móng tay rực rỡ sắc màu. Và chắc chắn bạn cũng không muốn vài năm sau khi nhìn lại album ảnh cưới sẽ phải ôm mặt vì bộ móng quá lòe loẹt.

* Giảm lượng muối trong bữa ăn

Nhiều cô dâu than phiền về sự xuất hiện của những bọng mắt to trong ngày cưới và phải đi tìm chuyên gia trang điểm, các loại kem dưỡng da cấp tốc. Bạn hoàn toàn có thể chủ động loại bỏ những bọng mắt này bằng cách giảm lượng muối của mình trong các bữa ăn, khoảng 1 tuần hoặc 2 tuần trước ngày cưới.

* Không sử dụng quá nhiều má hồng

Bạn vẫn thường được các chuyên gia trang điểm chọn cho màu má thật hồng để làm nổi lên gương mặt trong đám cưới, giữa những ánh đèn sáng choang. Thế nhưng, khi bạn xúc động, hay đơn giản hơn khi đi chúc rượu các bàn, một chút men rượu sẽ khiến đôi má bạn đỏ ửng tự nhiên. Hãy chủ động nói với người trang điểm rằng bạn muốn một cặp má hồng phơn phớt, như vậy, trong lễ cưới, nó sẽ lên màu tự nhiên rất tuyệt.

C.M (theo Đẹp)

;
.
.
.
.
.