.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4573

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4573

● Phát hành ngày 20-7-2012

+ Những ngày trên đất bạn: Đã qua nửa thế kỷ, quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam ở Lào đã trở thành niềm tự hào của những người lính Cụ Hồ, là một biểu tượng mẫu mực về tình đoàn kết keo sơn và tinh thần quốc tế cao cả của dân tộc Việt Nam trong thời đại hiện nay, mà Bác Hồ đã dạy: “Giúp bạn là tự giúp mình”.

+ Chuyên đề: Ma túy và trách nhiệm cộng đồng: *Quyết tâm và cách làm:  “Trận chiến” không tiếng súng nhằm chặn đứng nguy cơ làm rệu rã, băng hoại con người, nhất là thế hệ trẻ này quả là cực kỳ gian khó. Thành phố đang ngày càng phát triển, nhưng tiềm ẩn đằng sau đó là môi trường hoạt động thuận lợi cho các đối tượng tội phạm về ma túy. Đà Nẵng đã có một “thành lũy” được tạo nên nhằm chống lại hiểm họa khôn lường này.* Là người trong cuộc  * “Má hồng” tự “đốt” đời mình * Hệ lụy từ ma túy* Xác lập niềm tin: Việc bày tỏ một thái độ và sự chia sẻ niềm tin với những người cai nghiện thành công, chính là một trong những giải pháp quan trọng để thực hiện chủ trương “Không có người nghiện ma túy trong cộng đồng”.

+ Văn hóa - đời sống: * Có một niềm hạnh phúc. * Chuyện xưa xứ Quảng: Huyền thoại Tam vị Thủy tướng.

+ Văn học-nghệ thuật: *Truyện ngắn: Hẹn ngâu của Tạ Đức An * Thơ nhiều tác giả.

+ Chào bạn trẻ: * Những du học sinh Lào ở Đà Nẵng: Ở nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố, sự xuất hiện của du học sinh (DHS) Lào đã làm phong phú thêm bức tranh hợp tác về giáo dục giữa hai quốc gia Lào-Việt. Sau mười năm, Đà Nẵng đã tiếp nhận khoảng  600 DHS Lào vào học các chuyên ngành khác nhau.

+ Thể thao: Thời tiết đe dọa London 2012.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Nón trong đời người của Ông Văn Sinh.

;
.
.
.
.
.