.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4579

● Phát hành ngày 27-7-2012

+ Chuyên đề: Kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

-  Ngọn lửa tri ân: Tháng bảy về. Nắng vàng ươm trải đều trên những hàng bia mộ. Các  anh hùng liệt sĩ nằm đó, bình yên giữa tiếng nói cười của nhiều bạn trẻ, và ấm áp trong khói hương  tưởng nhớ của những  người đồng đội.

- Còn sức sẽ còn đi: Bom đạn ngày một lùi xa vào quá khứ, nhưng không biết bao người vẫn không thôi trăn trở về những người đồng chí, đồng đội còn nằm lại chiến trường xưa. Suốt nhiều năm qua, các Cựu chiến binh phường Hòa Hiệp Nam (Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã không ngại khó, ngại khổ cho những cuộc hành trình không mỏi.

* Vươn lên trong cuộc sống: Sở LĐ-TB&XH thành phố đã phối hợp với UBND các quận, huyện tiến hành hỗ trợ cho 216 gia đình liệt sĩ thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt nghèo trên địa bàn Đà Nẵng.

* Năm Dừa với Mẹ Dũng sĩ Thanh Khê * Thức tỉnh lương tri * Cười trong khói lửa * Gia đình của những anh hùng.

+ Chuyện xưa xứ Quảng: * Nguyễn Hàm Ninh, người nặng lòng với Đà Nẵng.

+ Văn học-nghệ thuật: *Truyện ngắn: Người mắc nợ quá khứ của Như Hạnh * Thơ nhiều tác giả.

+ Chào bạn trẻ: * Trên những công trình tình nguyện: “Nếu ai nghĩ các bạn nữ đi tình nguyện chỉ cho vui là... nhầm rồi. Các bạn xông xáo và nhiệt tình vô cùng. Có bạn làm việc mệt quá ngất xỉu, được động viên về nhà nhưng nhất quyết từ chối, hôm sau lại thấy ra công trường trộn hồ”.

+ Thể thao: Người Mỹ, London 2012 và ước muốn thống trị.

+ Quốc tế:  Trung Quốc: Bóc lột công nhân * Mariah Carey tham gia “American Idol” 2013.

;
.
.
.
.
.