.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4561

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4561

● Phát hành ngày 6-7-2012

+ Chuyên đề: Dịch vụ mùa nóng: Ngược xuôi mùa mía: Càng về cuối hè, nguồn mía cung cấp cho Đà Nẵng càng… đuối, và dĩ nhiên, giá được đẩy lên đôi chút. Nhưng lên giá cũng mặc, càng nắng nóng, người ta càng uống dữ. Xe nước mía xuất hiện khắp nơi trong mùa hè cũng đủ chứng minh cho sức hút của loại nước tự nhiên này. * Đổ xô xuống biển: Nếu tuyến Trường Sa - Hoàng Sa đã có 4 khu nhà tắm ở các bãi tắm Mân Thái, Phạm Văn Đồng, Mỹ Khê và Sao Biển thì ở tuyến Nguyễn Tất Thành, dịch vụ phục vụ khách tắm nước ngọt sau khi tắm biển này vẫn còn nằm trên dự án * Du lịch mùa hè: Nhiều sự lựa chọn * Đắt hàng nhờ nắng nóng.

+ Pu Lộc: Gặp anh Nguyễn Hữu Lộc ở 36 Ngô Thị Liễu, phường Hòa Cường Bắc, thành phố Đà Nẵng, tôi mới biết anh chính là “Pu Lộc” mà các chiến sĩ quân tình nguyện ở Campuchia hay kể với lòng yêu mến. Thú vị hơn nữa khi biết anh hiện đang giữ bức chạm nữ thần Áp-sa-ra bằng gỗ do một ngài Thứ trưởng  của đất nước Campuchia quý tặng.

+ Văn hóa: * Hậu duệ Ông Ích Khiêm ở Huế * Ký ức mùa hạ đỏ * Chuyện xưa xứ Quảng: Chuyện tờ sắc bị khuyết tên.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn: Cao Nguyên của Ý Nhi * Thơ Phạm Ngọc Lư.

+ Chào bạn trẻ: * Chiến dịch tiếp sức mùa thi 2012: Vất vả tìm nhà trọ giá rẻ: Để có trong tay danh sách nhà trọ, suất ăn giá rẻ, miễn phí cho các thí sinh đi thi đại học, ngay từ đầu chiến dịch, các tình nguyện viên thuộc các trường ĐH, cơ sở Đoàn đã chia nhau gõ cửa từng ngôi nhà quanh khu vực trường thi để liên hệ, tìm kiếm…

+ Thể thao: * Ấn tượng Kiev, nhìn từ Euro 2012.

+ Quốc tế: * Nỗi lo công nghệ điện toán đám mây

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Khu vườn kỳ thú của Lê Hải.

;
.
.
.
.
.