.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4567

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4567

● Phát hành ngày 13-7-2012

+ Trò chuyện với nhà thơ Hải Như: Với tư cách là một nhà thơ khám phá đề tài Hồ Chí Minh, tôi xin đề xuất ba khẩu hiệu mà theo tôi do Hồ Chí Minh đề ra nhưng chưa viết thành văn bản mà tôi hiểu được trong quá trình nghiên cứu những tài liệu về hành trình sự nghiệp của Người. Đó là 3 Không: Không vinh thân phì gia; Không phân biệt đối xử; Không đặc quyền đặc lợi.

+ Chuyên đề: Rác thải sinh hoạt.

- Chuyện thùng rác:  Thùng rác-chuyện tưởng nhỏ mà vô cùng quan trọng, bởi đó là chỗ... bỏ rác thải từ sinh hoạt của người dân, của các ngành y tế, công nghiệp... Nhiều cơ quan quản lý Nhà nước phải bàn tới, bàn lui để cuối cùng đưa ra mẫu thùng rác đẹp nhất, tiện ích nhất và thẩm mỹ nhất tùy theo tuyến đường * Rác thải tại nguồn * Lấy công làm lãi * Từ 3Đ đến 3R * Rác ở Khánh Sơn: Lẽ thường, khi trong nhà xuất hiện một bịch rác, người ta liền nghĩ ngay đến việc làm thế nào vứt chúng đi càng sớm càng tốt. Còn sau đó, rác đi đâu, về đâu? Hay, rác được xử lý như thế nào, lại là chuyện không phải của mình...

+ Văn hóa: * Nghề tơ lụa truyền thống Quảng Nam: Khôi phục không dễ!

* Chuyện xưa xứ Quảng: Vị vua “tiền hiền” xứ Quảng.

+ Văn học-nghệ thuật: *Truyện ngắn: Nhớ một tiếng người của Vũ Thị Huyền Trang * Thơ Nguyễn Thị Anh Đào.

+ Chào bạn trẻ: * Trao cơ hội cho trẻ khiếm thính: “Tôi muốn trao cơ hội cho các em, những bạn trẻ khiếm thính nhưng rất thông minh”, bà Kathleen Josephine, chủ tiệm Bread of life-Bánh sự sống, số 4 Đống Đa, Đà Nẵng nói về đội ngũ nhân viên đặc biệt của mình.

+ Thể thao: * Khi Serena trở lại...

+ Quốc tế: * Nỗi đau bà mẹ trẻ ở Niger.  

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giữa đại ngàn của Sâm Ngọc.

;
.
.
.
.
.