.
Kiến trúc - Đời sống

Nhà nhỏ xinh cho thú cưng

.

Không chỉ là những ngôi nhà nhỏ xinh, thiết kế riêng hoặc mô phỏng từ ngôi nhà của chủ nhân dành cho thành viên thân thiết trong gia đình - chú chó hay mèo, đây còn là điểm nhấn mang lại giá trị sống cho không gian ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo những kiểu nhà xinh xắn sau cho chú chó hay mèo của mình.

1- Nhà chóp gỗ:

Ngôi nhà này làm bằng một súc gỗ nguyên khối. Nó thích hợp đặt ngoài sân cho chú chó nằm canh nhà, hoặc bạn có thể đặt ngay trong nhà như một vật trang trí nếu sàn nhà cũng được làm bằng gỗ. (hình 1)

2- Nhà sân vườn:

Ngôi nhà chó mô phỏng ngôi nhà chủ nhân với khoảnh sân vườn nhỏ xinh cho chú chó ngồi hóng mát, có cả ngọn đèn treo trên mái nhà, chậu hoa đằng trước hiên và cửa sổ bên hông, trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

3- Nhà giường đôi:

Ngôi nhà giường đôi được thiết kế cho hai chú chó hoặc hai chú mèo vì vậy các chi tiết trong ngôi nhà phải thật đồng bộ với nhau.

4- Nhà mái cây xanh:

Ngôi nhà này trông rất đẹp mắt và thân thiện với môi trường nhờ mái nhà được trồng đủ loại cây xanh miền nhiệt đới và cả mặt tiền nhà cũng được sơn màu xanh lá non mát mắt. Ngôi nhà chó này cũng được thiết kế theo trào lưu nhà ở hiện đại, thân thiện môi trường của con người trong thế kỷ này. (hình 2)

Nếu bạn không muốn những ngôi nhà dành cho chó, mèo làm bằng gỗ, bạn có thể mua sẵn những ngôi nhà mô phỏng hình các con thú, hình một loại trái cây dễ thương nào đó hay đơn giản chỉ là một tấm đệm cho con thú cưng của mình. Những mẫu nhà này có rất nhiều trên thị trường với màu sắc bắt mắt, dễ dàng cho bạn lựa chọn. (hình 3)

HIỀN LƯƠNG (st)

;
.
.
.
.
.