.

Ashton Kutcher soán ngôi thu nhập cao nhất truyền hình Mỹ

.

Không chỉ là người thay thế Charlie Sheen trong vai trò dẫn chương trình được ưa thích nhất, nam diễn viên Ashton Kutcher hiện đứng ở vị trí hàng đầu trên danh sách thu nhập cao nhất trên truyền hình Mỹ.

Diễn viên Ashton Kutcher.
Diễn viên Ashton Kutcher.

Theo tạp chí Forbes, Ashton Kutcher nhận được khoảng 24 triệu USD từ bộ phim phát hành vào đợt cuối năm nay, Two and a Half Men. Khoản thu này chưa bao gồm các khoản trích nộp lệ phí quản lý hoặc các chi phí khác liên quan đến một người nổi tiếng. Ashton Kutcher còn có cổ phần trong Skype và Spotify. Điều đặc biệt là, Charlie Sheen – người đứng đầu danh sách này năm ngoái kiếm được 40 triệu USD từ chương trình trên CBS, không hề nằm trong top 10 năm nay.

Ashton Kutcher được xem là một trong những nam diễn viên thành công hiện nay tại Hollywood. Khởi nghiệp với nghề người mẫu, nhưng Ashton Kutcher lại đặc biệt thành công trên màn ảnh rộng. Vì vậy mà Ashton Kutcher thường xuyên được các hãng thời trang mời làm gương mặt đại diện. Mới đây, anh đã được hãng thời trang Brazil, Colcci mời làm đại diện cho hãng. Trước đó, Ashton là gương mặt của nhiều chiến dịch quảng cáo, trong đó có Calvin Klein.

Hiện Ashton Kutcher là bạn trai của cô nàng gợi tình nhất hành tinh 2012, Mila Kunis, sau khi chia tay người vợ Demi Moore. Ashton Kutcher kết hôn với Demi Moore vào năm 2005 sau hai năm yêu nhau. Đám cưới của họ từng tốn nhiều giấy mực của báo chí và những lời gièm pha từ dư luận về sự chênh lệch tuổi tác. Tuy nhiên, họ đã sống rất hạnh phúc trong 5 năm. Mối quan hệ giữa Demi Moore và người chồng kém cô 16 tuổi có dấu hiệu rạn nứt khi ngôi sao phim cấp 3 Brittney Jones, 22 tuổi, tuyên bố Ashton từng gọi cô đến nhà riêng để “vui vẻ” khi Demi bận đi đóng phim. Sau đó, nữ diễn viên quyết định tha thứ cho chồng, nhưng tình cảm giữa họ không còn được như trước. Đến tháng 11-2011, cuộc hôn nhân của đôi “đũa lệch” đi đến hồi kết. Demi, nữ diễn viên 49 tuổi này từng tuyên bố trước giới truyền thông rằng: “Trái tim tôi nặng trĩu khi quyết định kết thúc cuộc hôn nhân 6 năm với Ashton. Là một người phụ nữ, người mẹ, người vợ, tôi thề rằng sẽ trân trọng khoảng thời gian đã qua và sẵn sàng đón nhận một cuộc sống mới”.

Top 10 danh sách có mức trả lương cao nhất truyền hình

- Ashton Kutcher, 24 triệu USD
- Hugh Laurie, 18 triệu USD
- Ray Romano, 18 triệu USD
- Alec Baldwin, 15 triệu USD
- Mark Harmon, 15 triệu USD
- Tim Allen, 14 triệu USD
- Jon Cryer, 13 triệu USD
- Patrick Dempsey, 12 triệu USD
-  Jim Parsons, 8 triệu USD
- Johnny Galecki, 8 triệu USD

GIA HUY

;
.
.
.
.
.