.
Ảnh thể thao

Ngóng chờ tân binh

.

Tháng Giêng 2011 ghi nhận mức chuyển nhượng kỷ lục ở Premier League (Anh) với tổng cộng 225 triệu bảng. Rất nhiều người hy vọng thị trường chuyển nhượng đầu năm 2013 cũng sẽ sôi động như hai năm trước bởi rất nhiều ngôi sao được đưa lên sàn giao dịch.

Demba Ba “đào thoát” vì tiền. Tiền đạo Senegal quyết rời Newcastle để sang Chelsea vì anh sẽ nhận 2/7 triệu bảng tiền chuyển nhượng dựa trên điều khoản hợp đồng. Đó là mức tiền Newcastle gọi là “tiền trung thành” cho Ba.

Walcott chờ nửa tháng nữa. Walcott càng đá càng hay khi HLV Wenger bố trí anh chơi trung phong cho Arsenal. Tuy nhiên, việc gia hạn hay ra đi của cầu thủ 23 tuổi này trở thành đề tài tranh cãi suốt nhiều tháng qua. Walcott cho biết tương lai anh sẽ rõ ràng trong nửa tháng nữa, bởi M.U, Chelsea và nhiều đại gia ở Tây Ban Nha và Ý đang chờ câu trả lời của anh.

Sneijder thế chỗ đồng hương Vaart. Bị Inter ép gia hạn hợp đồng với mức lương không hợp lý, Sneijder chấp nhận ngồi dự bị hơn tháng qua và tính chuyển sang Anh. Tottenham rất muốn có tiền vệ Hà Lan này để thế chỗ đồng hương Vaart đã sang Hamburg từ mùa hè vừa qua.

Lampard ra đi sớm hơn dự kiến. Dù 34 tuổi nhưng Lampard vẫn liên tục đóng vai người hùng cho Chelsea, nhưng ngược lại “The Blues” tỏ ra không mặn mà gia hạn với anh (vốn sẽ hết hạn hợp đồng với cuối mùa giải này). Lampard có thể chuyển sang Mỹ thi đấu ngay trong tháng Giêng.

TỊNH BẢO

;
.
.
.
.
.