.

Cher xuất hiện vào tập cuối của "The Voice"

.

Cher sẽ xuất hiện vào tập cuối cùng của cuộc thi hát “The Voice” trong mùa giải năm nay vào ngày 18-6. Điều này sẽ làm cho đêm chung kết được truyền hình trực tiếp đầu tiên sống động hơn trong 10 năm qua, NBC cho biết.

Hình ảnh xuất hiện mới nhất của Cher tại một sự kiện điện ảnh ở Hollywood vào ngày 24-4-2013.
Hình ảnh xuất hiện mới nhất của Cher tại một sự kiện điện ảnh ở Hollywood vào ngày 24-4-2013.

Nữ ca sĩ, kiêm diễn viên Cher và cũng là người từng đoạt giải Oscar cũng như giải thưởng Grammy và Emmy, sẽ biểu diễn một ca khúc mới có tên “Thế giới phụ nữ” được rút ra từ album cùng tên sẽ được phát hành trong tháng 9-2013.

Cher phá kỷ lục năm 1998 khi đĩa đơn “Believe” đứng ở vị trí số 1 trên toàn thế giới và bán được hơn 20 triệu bản, và gần đây bà tập trung cho tour lưu diễn “Living Proof” kéo dài từ năm 2003-2005 với hơn 300 chương trình biểu diễn. Cher cho biết, đây là tour cuối cùng của sự nghiệp âm nhạc, nên bà thực hiện không vì mục đích thương mại. Số tiền vé kiếm được dành tặng Hiệp hội giải phẫu bộ não cho trẻ em. Cher từng cho biết: “Ở tuổi của tôi, sẽ rất khó khăn khi lưu diễn xa nhà trong một thời gian dài, nhưng đây là việc nên làm. Tôi muốn ôn lại hết những kỷ niệm ca hát qua chặng diễn lần này. Tôi tin khán giả sẽ không quay lưng lại với mình bởi album mới nhất “Living Proof” đã lọt vào top 10 Billboard và ca khúc A Song For The Lonely đoạt vị trí quán quân bảng xếp hạng nhạc dance trong 5 tuần liền”.

Nữ ca sĩ 67 tuổi này xuất hiện trong nhiều chương trình talk show, phim tài liệu và chương trình trao giải, nhưng buổi xuất hiện cuối cùng của bà trên truyền hình là vào năm 2002 với chương trình đặc biệt có tên VH1 Divas Las Vegas.

Cher tên thật là Cherilyn Sarkisian, sinh ngày 20-5-1946 tại California, Mỹ, là diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà hoạt động giải trí. Cher tham gia một số bộ phim và đã đạt được những thành công lớn như bộ phim Moonstruck đã được đề cử cho giải Oscar và cô giành giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”. Ở tuổi 41, Cher trở thành một ngôi sao sáng của điện ảnh Hollywood. Tiếp theo đó là hàng loạt các thành công cũng như tai tiếng liên tiếp đến với Cher, nhưng dù sao, bà vẫn đứng trên bục vinh quang cùng với nhiều album nổi tiếng, những vai diễn xuất sắc trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Trong vòng hơn 40 năm sự nghiệp ở tất cả các lĩnh vực từ âm nhạc đến điện ảnh, bà đã giành 1 giải Oscar, 1 giải Grammy, 1 giải Emmy và 3 giải Quả Cầu vàng.

“The Voice” hiện là cuộc thi giọng hát trên truyền hình thu hút lượng khán giả lớn tại Mỹ và cũng là một trong những cuộc thi có sự cạnh tranh khán giả với các đối thủ của Fox như “American Idol” và “The X Factor”. Trong hơn 2 tuần qua, “The Voice” trung bình có khoảng 14 triệu người xem và sẽ kết thúc mùa giải năm nay vào ngày 18-6.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.