.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4910

Phát hành ngày 6-9-2013

+ Chuyên đề: Quy hoạch chợ: * Đi trước một bước * Chợ cóc và bài toán mưu sinh * Nhận thức cũng cần phải quy hoạch * Dạo chợ đêm Đà thành * Quy hoạch, xây dựng chợ: Cần thiên thời, địa lợi, nhân hòa: Quy hoạch chợ tránh xa các “điểm nóng” về giao thông là chủ trương hoàn toàn thích ứng với đô thị hóa thời hiện đại, nhưng thiết nghĩ, các nhà quy hoạch, quản lý đô thị cũng nên nghĩ đến một điều là, xưa nay, tất cả mọi sự thành công bền vững trên đời đều dựa vào 3 yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

+ Xã hội: Người Đà Nẵng làm từ thiện: Có thể nói tại Đà Nẵng, chưa bao giờ hoạt động làm từ thiện của người dân mạnh mẽ và sôi nổi như lúc này, bất chấp sự khủng hoảng kinh tế. “Dân mình vốn không quen mạnh tay tiêu xài cho bản thân do hoàn cảnh và tính cách, nhưng ngược lại, hễ nói đến làm từ thiện thì sẵn lòng lắm. Không chỉ đóng góp tiền bạc, vật chất, mọi người còn nhiệt tình bỏ thời gian, công sức đi đến tận những nơi xa xôi cần giúp đỡ”. Đang vác những thùng hàng nặng trĩu chất lên xe tải chuẩn bị cho một chuyến đi tặng quà trẻ em miền núi, một đội trưởng nhóm làm từ thiện chia sẻ.

+ Văn hóa-Đời sống: * Ngời sáng nghĩa tình quốc tế * Chuyện xưa xứ Quảng: Vị “phúc tướng” người Quảng.

+ Văn học nghệ thuật: * Trở về trường cũ * Giới thiệu chùm thơ của Nguyễn Quốc Việt * Truyện ngắn Mưa cuối hạ của Trần Nguyễn Yến Nhi.

+ Cuộc sống qua ảnh: Khoảnh khắc vàng của nhiếp ảnh Đà Nẵng: giới thiệu những bức ảnh của các NSNA Đà Nẵng đoạt giải tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ 18 năm 2013.
 

;
.
.
.
.
.