.
Mỗi tuần một địa chỉ

Khách sạn Mường Thanh, cầu nối những tấm lòng

.

Mới khai trương ngày 2-9 tại địa chỉ 962 Ngô Quyền (quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng), nhưng Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt du khách, người dân thành phố biển khi vận động thành lập Quỹ nhân đạo Mường Thanh và trao số tiền 300 triệu đồng cho Hội Chữ thập đỏ TP.

Đà Nẵng nhằm hỗ trợ bệnh nhân nghèo trên địa bàn. Phạm vi hoạt động của Quỹ nhân đạo Mường Thanh bao gồm việc xóa đói giảm nghèo tại các vùng biên giới, hỗ trợ y tế và giáo dục tại nông thôn, tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các vấn đề về môi trường và nước sạch, cứu trợ thiên tai…

Đầu bếp Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng chế biến phục vụ thực khách.  Ảnh:H.L
Đầu bếp Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng chế biến phục vụ thực khách. Ảnh:H.L

Sau hơn 2 năm xây dựng với tổng vốn đầu tư trên 400 tỷ đồng, Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng trở thành thành viên thứ 18 của Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 370 phòng nghỉ và 8 căn hộ cao cấp. Khách sạn tọa lạc bên bờ đông sông Hàn, nằm giữa hai cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng là Cầu Rồng và cầu Sông Hàn.

Khởi động Quỹ nhân đạo Mường Thanh tại Đà Nẵng, sáng 10-9, các tình nguyện viên đã trao tặng quà cho 50 hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại quận Sơn Trà cùng 40 em mắc bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng, 40 trẻ em mồ côi và khuyết tật toàn thành phố. Buổi chiều, đoàn tiếp tục di chuyển về Hòa Vang để trao 50 suất quà cho các hộ nghèo tại đây.

Trước đó, ngày 8-9, Mường Thanh Sapa (thuộc Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh) đã đến tận nơi trao quà ủng hộ cho các gia đình bị lũ quét ở Sapa. Ngày 9-9, Mường Thanh Xala và Mường Thanh Lai Châu đại diện cho Quỹ nhân đạo Mường Thanh đã đến trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Loỏng (tỉnh Lai Châu), gồm 50 suất gồm cặp và vở, 50 chăn bông và 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Với tiêu chí kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh nói chung và Quỹ nhân đạo Mường Thanh nói riêng đang từng ngày nỗ lực hoạt động cộng đồng vì một tương lai bền vững. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, những nghĩa cử cao đẹp của Quỹ nhân đạo Mường Thanh chắc chắn sẽ mang lại cho khách sạn này hình ảnh thân thiện, gần gũi trong lòng du khách.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.