.

Phần thưởng xứng đáng cho Taylor Swift

.

Không nằm ngoài dự đoán, ca khúc đình đám “Bad Blood” của nữ ca sĩ Taylor Swift (ảnh) đã mang về cho giọng ca tài năng giải thưởng cao quý nhất - Video của năm tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 (VMA 2015) chính thức diễn ra hôm 31-8 (giờ Việt Nam) ở Nhà hát Microsoft, Los Angeles (Mỹ) với sự góp mặt của hàng loạt nhạc sĩ, ca sĩ hàng đầu thế giới.

 

Đóng góp cho sự thành công của “Bad Blood” phải kể tới nam ca sĩ hip hop Kendrick Lamar, bên cạnh dàn sao nữ xinh đẹp trong video clip.

Giọng ca sinh năm 1989 này cũng đã giành hai giải quan trọng là Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất và Video nhạc Pop xuất sắc nhất với bản hit “Blank Space”. Ca khúc này đã đứng thứ 4 trong danh sách video có lượng người xem nhiều nhất trên trang mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới YouTube với hơn 1 tỷ lượt xem. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ và những cống hiến của nữ ca sĩ tài ba này trong thời gian qua.

Taylor Swift được xem là một hình mẫu “nữ thần” của làng âm nhạc thế giới bởi tài năng và mức độ yêu mến mà công chúng dành cho giọng ca xinh đẹp này. Tình cảm đó có được là do tài năng, nhân cách và hình ảnh đẹp đẽ mà Taylor Swift tạo dựng cho mình từ khi bước chân vào thị trường giải trí. Cách đây hơn 3 tháng, ca sĩ Taylor Swift cũng đã “làm mưa làm gió” tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard khi giành tới 8 giải thưởng, trong đó có giải Nghệ sĩ hàng đầu. Ngoài ra, Taylor Swift cũng đã giành chiến thắng ở hạng mục Album Billboard 200 và Nữ nghệ sĩ xuất sắc. Swift cũng đã khởi động lễ trao giải bằng cách ra mắt video nhạc mới mang tên “Bad Blood”, kết hợp cùng các ngôi sao như Selena Gomez và Lena Dunham.

Lễ trao giải Video Music Awards của MTV được tổ chức lần đầu tiên năm 1984 để tôn vinh những video âm nhạc trong năm. Đây là một trong những sự kiện có uy tín lớn và gây nhiều tiếng vang của làng âm nhạc Mỹ. Những người thắng giải được trao bức tượng nhà du hành Mặt Trăng, một trong những biểu tượng lâu đời nhất của kênh truyền hình âm nhạc Mỹ MTV.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.