Đà Nẵng cuối tuần

Kiến trúc đời sống

Sắm lều vải làm nơi vui chơi cho bé

07:35, 24/10/2015 (GMT+7)

Khi còn ấu thơ, ai cũng thích có một góc riêng trong nhà, đó có thể là trong tủ quần áo, trên gác xép... để cất giấu một số đồ yêu quý hoặc đơn giản là một nơi chỉ của riêng mình.

Bạn có thể đem tới cho con một khu bí mật vừa an toàn vừa đẹp bằng cách lựa mua một chiếc lều vải hoặc tự tay làm lều vải cho con.

Những túp lều này còn có thể di chuyển một cách dễ dàng từ phòng của bé sang các phòng khác và là món đồ trang trí dễ thương cho phòng của trẻ nhỏ.

Lều cho  trẻ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau với màu sắc bắt mắt, có thể làm từ vải với khung kim loại hoặc khung gỗ. Ngoài chất liệu vải thô, lều có thể làm bằng vải bạt, có khả năng chống nước, thích hợp với việc để ngoài trời.

Nếu mẹ muốn làm “túp lều lý tưởng” cho bé, mẹ có thể dùng một chiếc vòng lắc (hay dùng để tập thể dục), và một cái màn lớn (có thể thay thế bằng áo mưa) để làm lều che cho bé như hình. Rất tuyệt khi cắm trại ở sân vườn ngoài trời.

Điểm hay của túp lều là có thể sử dụng lâu dài, có thể trang trí thêm hoặc thay tấm vải để có một bộ mặt khác xinh đẹp hơn, phù hợp với từng dịp vui chơi của bé. Nào là chủ nhật tươi đẹp, nào là Giáng sinh ấm áp, nào là ngày mưa hơi buồn…

H.L (st)

.