.
Sách mới, sách hay

Ra mắt bộ ấn phẩm đồng hành với "bom tấn" hoạt hình Đi tìm Dory

.

Trở lại màn ảnh sau 13 năm, phần hai của bộ phim hoạt hình đình đám từng giành giải Oscar - “Đi tìm Nemo”, với tên gọi “Đi tìm Dory” đang được đông đảo các khán giả nhỏ tuổi chờ đón.

Bộ ấn phẩm đồng hành với phim Đi tìm Dory.
Bộ ấn phẩm đồng hành với phim Đi tìm Dory.

Không chỉ có những trải nghiệm hình ảnh vui nhộn, đẹp mắt và đầy hứa hẹn, khán giả sẽ có được khi xem phim, độc giả nhỏ tuổi còn có cơ hội chu du, “ngụp lặn” và khám phá thế giới của Dory và Nemo nhiều hơn nữa với bộ ấn phẩm điện ảnh chính thức, tranh truyện màu và tranh truyện màu nước đồng hành với “Đi tìm Dory” và “Đi tìm Nemo” do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành ngay trước thời điểm phim khởi chiếu.

Chùm Tranh truyện màu đồng hành với phim hoạt hình do Nhà xuất bản Kim Đồng phát hành đã trở thành thương hiệu nhiều năm qua, là một “món ăn tinh thần” không thể thiếu dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 6-10, sẽ đồng thời ra mắt 2 phiên bản tranh truyện màu của “Đi tìm Nemo” và “Đi tìm Dory”. Bằng ngôn ngữ cô đọng, súc tích và giàu hình ảnh, sử dụng tranh màu sắc nét có bản quyền 100% từ phim hoạt hình, bộ sách sẽ tái hiện chân thực và đầy cảm động câu chuyện về hành trình của cha con Nemo và cô cá Dory, một lần nữa giúp các em tiếp cận với phim điện ảnh qua một hình thức vừa truyền thống lại vừa mới lạ và thú vị.

Lấy cảm hứng từ bộ phim “Đi tìm Dory”, Ba từ nhỏ thôi là cuốn tranh truyện màu nước đẹp như một bài thơ của tác giả Amy Novesky với minh họa của Grace Lee, gửi gắm đến bạn đọc thông điệp giản dị gắn với “ba từ nhỏ thôi” của cô cá Dory: “Cứ bơi đi!” (Just Keep Swimming). “Khi bạn bỗng thấy chỉ một mình đơn độc... Cứ bơi đi!”, “Khi bạn chẳng biết mình đang tìm gì nữa... Cứ bơi đi!”, “Cứ bơi đi... cho tới khi bạn tìm thấy con đường...”. Hãy luôn kiên cường và không bao giờ từ bỏ hy vọng, đó là những điều bạn học được từ hành trình bơi dọc biển xanh, tìm lại ký ức và trở về quê hương của cô cá bắp nẻ xanh Dory đãng trí nổi tiếng.

Bộ ấn phẩm đồng hành với phim “Đi tìm Dory” sẽ là món quà mùa hè đặc biệt truyền cảm hứng dành cho tất cả các bạn nhỏ yêu mến Dory, Marlin và Nemo đang mong ngóng giờ phim ra rạp.

NGỌC DUNG

;
.
.
.
.
.