.
Kiến trúc đời sống

Làm mới ghế tựa khi thu về

.

Mùa thu đang về mang theo những cơn gió thoảng nhẹ, ánh nắng vàng dịu dàng sẽ giúp những ô cửa sổ, ban-công trở thành góc thư giãn tuyệt vời để thưởng thức hương thu. Bạn hãy trang trí làm đẹp chiếc ghế tựa nhỏ để ngồi bên cửa sổ mỗi buổi sáng hay khi chiều về, giúp góc chuyện trò hay thưởng trà thêm mới mẻ và thi vị.

Mùa thu sang, thời tiết bắt đầu mát mẻ. Vì vậy bạn có thể để ý hơn đến việc thêm nệm ngồi cho những chiếc ghế. Chỗ ngồi hóng gió sẽ êm ái hơn, đẹp xinh hơn khi được gắn nệm.

Hay để có một chiếc ghế ấm áp, êm ái, bạn có thể sử dụng vải len để trang trí. Những tấm vải len với màu sắc tươi sáng, với dấu ấn của mùa thu như cam, vàng, xanh da trời... để gắn lên ghế. Chiếc ghế có vẻ đơn điệu hằng ngày sẽ được tiếp thêm sức sống, vẻ đẹp mới tràn đầy sắc thu.

Hãy dành chút thời gian để phun lên chiếc ghế với màu sắc đơn điệu những gam màu bắt mắt một cách ngẫu hứng. Những sắc màu, những họa tiết tự tạo sẽ mang đến điều kỳ diệu cho góc nhỏ thưởng thức cuộc sống khi thu về.

Hoặc nếu nhà bạn đang có sẵn một bộ ghế dành cho việc ăn uống hay chuyện trò ở khoảng hiên nhà hay ngoài trời, hãy dùng những sơn thừa với màu sắc bắt mắt, tươi sáng. Mỗi chiếc ghế được sơn một gam màu. Xếp chúng gọn gàng, xinh yêu không chỉ giúp mọi người thích thú hơn khi sử dụng mà còn tạo nên điểm nhấn bắt mắt mang đậm sắc thu sang.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.